ในยุคท่ีเต็มไปด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆ และพฤติกรรมการเสพสื่อดิจิทัลของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปมากขึ้น มีการปรับตัวของสื่อต่างๆ และการผลิตคอนเทนต์ผ่านแพลตฟอร์มสู่ช่องทางออนไลน์ และทุกธุรกิจยังต้องการคนผลิตสื่อรุ่นใหม่ที่เข้าใจเนื้อหาออนไลน์ คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ จึงปรับตัวให้ทันโลกยุคดิจิทัล ด้วยหลักสูตรมุ่งเน้นวารสารศาสตร์ดิจิทัล เพื่อให้หลักสูตรการเรียนการสอนมีความทันสมัย ตอบโจทย์ภาคธุรกิจ เน้นให้นักศึกษามีความคิดสร้างสรรค์ คิดคอนเทนต์ได้หลากหลายแพลตฟอร์ม และปรับตัวให้ทันสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลง
Bachelor of Communication Arts (Public Relations, Advertising, Journalism, and Creative Branding)
School of Communication Arts
Digital Journalism