Bangkok University Logo Bangkok University Logo
หลักสูตร
รอบรั้ว ม.กรุงเทพ
ข่าวสาร
เกี่ยวกับมหาวิทยาลัย
สมัครเรียน
  • EN flag EN
Bangkok University Logo
หลักสูตร
รอบรั้ว ม.กรุงเทพ
ข่าวสาร
เกี่ยวกับมหาวิทยาลัย
สมัครเรียน
ภาพรวม
เกี่ยวกับคณะ
สาขาวิชา
พันธมิตร
ห้องปฏิบัติการ
ศิษย์เก่า
กิจกรรม
อาจารย์พิเศษ
คณะนิเทศศาสตร์

Featured Stories

คณะนิเทศศาสตร์ — ข่าวสารและบทความ — ฉลาดเก็บ ฉลาดใช้ Content Creator 2025 แลกเปลี่ยนความรู้ด้านการเงินสำหรับคนรุ่นใหม่ในยุคดิจิทัล
Thu Feb 2025
2544 คนอ่านบทความนี้

ฉลาดเก็บ ฉลาดใช้ Content Creator 2025 แลกเปลี่ยนความรู้ด้านการเงินสำหรับคนรุ่นใหม่ในยุคดิจิทัล

ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ หลักสูตรการวางแผนการเงินและการลงทุน คณะเศรษฐศาสตร์และการลงทุน คณะดิจิทัลมีเดียและศิลปะภาพยนตร์ คณะนิเทศศาสตร์ และศูนย์บริหารจัดการหมวดวิชาศึกษาทั่วไป มหาวิทยาลัยกรุงเทพ จัดกิจกรรมพิเศษภายใต้หัวข้อ "ฉลาดเก็บ ฉลาดใช้ Content Creator 2025"

 

ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ หลักสูตรการวางแผนการเงินและการลงทุน คณะเศรษฐศาสตร์และการลงทุน คณะดิจิทัลมีเดียและศิลปะภาพยนตร์ คณะนิเทศศาสตร์ และศูนย์บริหารจัดการหมวดวิชาศึกษาทั่วไป มหาวิทยาลัยกรุงเทพ จัดกิจกรรมพิเศษภายใต้หัวข้อ "ฉลาดเก็บ ฉลาดใช้ Content Creator 2025" เสริมสร้างทักษะการบริหารการเงินให้แก่นักศึกษา ณ ห้อง Diamond Hall ชั้น 5 อาคาร A3

 

 

กิจกรรมนี้จัดขึ้นเพื่อตอบสนองต่อความท้าทายด้านการเงินที่คนรุ่นใหม่กำลังเผชิญในยุคเศรษฐกิจดิจิทัล โดยได้รับเกียรติจากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ 4 ท่าน มาร่วมแบ่งปันความรู้และประสบการณ์ด้านการบริหารจัดการการเงินในแง่มุมต่างๆ นำโดย คุณกิตติมา  อัศวเรืองชัย หัวหน้าหน่วยงานความรับผิดชอบต่อสังคม บมจ.ทิสโก้ไฟแนนเชียลกรุ๊ป คุณลดาวัลย์ ลีลาภรณ์ หัวหน้า
ธนกิจส่วนบุคคล ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) คุณศศิกานต์  กลึงเทศ หัวหน้าฝ่ายการตลาดดิจิทัลและพัฒนาลูกค้า ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) และ พ.ต.ท.ดร.ธนันวัฒน์  ธีรพัฒน์ชญากุล อาจารย์คณะตำรวจศาสตร์ โรงเรียนนายร้อยตำรวจ และ Content Creator ฉายา "มือปราบคอลเซ็นเตอร์" 

 

 

กิจกรรมครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือระหว่างสถาบันการศึกษาและภาคธุรกิจ เพื่อพัฒนาทักษะทางการเงินที่จำเป็นสำหรับการดำรงชีวิตในศตวรรษที่ 21 และเตรียมความพร้อมให้กับนักศึกษาก่อนก้าวสู่โลกของการทำงานอย่างมืออาชีพ

 

 

แชร์บทความนี้
ข่าวล่าสุด
Battle of Screens: สื่อไทยจะอยู่รอดอย่างไรในยุค AI Disruption ถอดรหัสอนาคตสื่อไทย เมื่อ AI เปลี่ยนเกม
14/05/2025
Battle of Screens: สื่อไทยจะอยู่รอดอย่างไรในยุค AI Disruption ถอดรหัสอนาคตสื่อไทย เมื่อ AI เปลี่ยนเกม
การสัมมนาระดับประเทศ BRS CONFERENCE 2025 โดยปีนี้จัดขึ้นเป็นปีแรกภายใต้ Concept “Battle of Screens: สื่อไทยจะอยู่รอดอย่างไรในยุค AI Disruption”
รีวิว 4 ปี สาขาการผลิตเนื้อหาสร้างสรรค์และประสบการณ์ดิจิทัล นิเทศฯ ม.กรุงเทพ
29/04/2025
รีวิว 4 ปี สาขาการผลิตเนื้อหาสร้างสรรค์และประสบการณ์ดิจิทัล นิเทศฯ ม.กรุงเทพ
หลักสูตรแรกในไทยที่ผสมความครีเอทีฟ + เทคโนโลยี สื่อสารผ่าน ภาพ แสง สี เสียง เพื่อสร้างสื่อใหม่ให้ตอบโจทย์การใช้งานหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น อีเว้นท์ นิทรรศการ คอนเสิร์ต ธุรกิจบันเทิง กิจกรรมทางการตลาด ซึ่งได้เรียนรู้ศาสตร์ของการออกแบบ ศิลปะ เทคโนโลยี และความคิดสร้างสรรค์ไว้ด้วยกัน
เรียนบรอดแคสฯ รันวงการสื่อ ครีเอทคอนเทนต์คุณภาพ 👍🏼 ที่สาขาวิทยุกระจายเสียง วิทยุโทรทัศน์ และการผลิตสื่อสตรีมมิ่ง คณะนิเทศศาสตร์
07/04/2025
เรียนบรอดแคสฯ รันวงการสื่อ ครีเอทคอนเทนต์คุณภาพ 👍🏼 ที่สาขาวิทยุกระจายเสียง วิทยุโทรทัศน์ และการผลิตสื่อสตรีมมิ่ง คณะนิเทศศาสตร์
สาขาที่ครอบคลุมการผลิตคอนเทนต์ที่หลากหลาย ผ่านแพลตฟอร์มต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโทรทัศน์ วิทยุ แพลตฟอร์มออนไลน์ YouTube, Podcast, TikTok และอื่นๆ อีกมากมาย
มุ่งเน้นไหน เหมาะกับใคร? มาแมทช์ไลฟ์สไตล์กับแพชชั่น ผ่าน 5 มุ่งเน้น สาขาการสื่อสารและสื่อใหม่ คณะนิเทศศาสตร์
02/04/2025
มุ่งเน้นไหน เหมาะกับใคร? มาแมทช์ไลฟ์สไตล์กับแพชชั่น ผ่าน 5 มุ่งเน้น สาขาการสื่อสารและสื่อใหม่ คณะนิเทศศาสตร์
กรุ๊ปรวมความน่าสนใจของการสื่อสารในด้านต่างๆ ที่มีความโดดเด่นแตกต่างกัน ผ่าน 5 สายการเรียนมุ่งเน้น แต่ใครจะเหมาะกับสายไหน เราลองมาแมทช์ไลฟ์สไตล์ที่ใช่กับ 5 สายนี้ดูเลย
การสมัครเรียน
คณะนิเทศศาสตร์
ทุนการศึกษาที่สามารถขอได้
ค่าเทอมที่ต้องชำระ
หลังจากหักส่วนลดทุน กยศ.
สาขาที่เปิดรับสมัคร
สาขาวิชาศิลปะการแสดง
Performing Arts
สาขาวิชาการสื่อสารและสื่อใหม่ (มุ่งเน้นการสร้างแบรนด์สร้างสรรค์)
Communications and New Media (Creative Branding)
สาขาวิชาการสื่อสารและสื่อใหม่ (มุ่งเน้นการประชาสัมพันธ์ดิจิทัล)
Communications and New Media (Digital Public Relations)
สาขาวิชาการสื่อสารและสื่อใหม่ (มุ่งเน้นการโฆษณาดิจิทัล)
Communications and New Media (Digital Advertising)
สาขาวิชาวิทยุกระจายเสียง วิทยุโทรทัศน์ และการผลิตสื่อสตรีมมิ่ง
Broadcasting and Streaming Media Production
สาขาวิชาการผลิตอีเว้นท์ และการจัดการนิทรรศการและการประชุม
Event Production and MICE Management
สาขาวิชาการผลิตเนื้อหาสร้างสรรค์และประสบการณ์ดิจิทัล
Creative Content Production and Digital Experience
สาขาวิชาการสื่อสารและสื่อใหม่ (มุ่งเน้นการสร้างแบรนด์อินฟลูเอนเซอร์)
Communications and New Media (Influencer Branding)
สาขาวิชาการสื่อสารและสื่อใหม่ (มุ่งเน้นการสื่อสารดิจิทัลและอุตสาหกรรมสื่อ)
Communications and New Media (Digital Communication and Media)
สาขาวิชาการบริหารแบรนด์และการสื่อสารเชิงกลยุทธ์
Master of Communication Arts (Strategic Brand and Communication Management)
การสื่อสารการตลาดดิจิทัล
Master of Communication Arts in Digital Marketing Communications
นิเทศศาสตรดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาการบริหารแบรนด์และการสื่อสารเชิงกลยุทธ์
Doctor of Communication Arts (Strategic Brand and Communication Management)
การเตรียมตัว
ใช้เกรดเฉลี่ยสะสม 4 ภาคการศึกษาขึ้นไป ยื่นสมัครเรียนได้ทันที
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
9/1 หมู่ที่ 5 ถนนพหลโยธิน ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี 12120
ดูแผนที่
โทรศัพท์
02 407 3888 ต่อ 2650, 2399
แฟกซ์
02 407 3999
หน้าหลัก
หลักสูตร
คณะนิเทศศาสตร์
ข่าวสารและบทความ
ฉลาดเก็บ ฉลาดใช้ Content Creator 2025 แลกเปลี่ยนความรู้ด้านการเงินสำหรับคนรุ่นใหม่ในยุคดิจิทัล
Bangkok University Logo
ข้อมูลมหาวิทยาลัย เกี่ยวกับ ม.กรุงเทพ ข่าวสาร ปฏิทินการศึกษา สมัครเรียน ค่าเล่าเรียน ทุนการศึกษา นักศึกษาปัจจุบัน คำถามที่พบบ่อย
ติดต่อเรา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม แผนที่มหาวิทยาลัย ติดต่อเช่าสถานที่ เยี่ยมชมมหาวิทยาลัย ร่วมงานกับเรา
สำหรับนักศึกษา BU URSA BU Links สำหรับบุคลากร MyBU
Copyright © 2025 Bangkok University. All rights reserved.
นโยบายความเป็นส่วนตัว
เกี่ยวกับการใช้งานคุ้กกี้
การคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลกรณีทั่วไป