หลักสูตรปีการศึกษา 2567
มุ่งเน้นการสื่อสารดิจิทัลและอุตสาหกรรมสื่อ เรียนรู้การใช้สื่อใหม่และเทคโนโลยีในการสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ ผสมผสานความคิดสร้างสรรค์สร้างสื่อใหม่ เพื่อพัฒนานักศึกษาให้มีความสามารถในการประยุกต์ใช้ข้อมูลผู้บริโภค และสร้างการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพและสามารถวัดผลได้ ร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำในวงการการสื่อสาร เช่น บริษัทเอเจนซี่ชั้นนำ, Wisesight, Tellscore, สมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย, สมาคมมีเดียเอเจนซี่และธุรกิจสื่อในประเทศไทย และอีกมากมาย
เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจในกลุ่มเป้าหมายและวางแผนการสื่อสารเชิงกลยุทธ์ที่สร้างสรรค์ โดยใช้เครื่องมือ Digital Tools มาตรฐานระดับสากล และยังมีโครงการร่วมกับแบรนด์ต่างๆ เพื่อให้ได้รับประสบการณ์ในการปฏิบัติงานในสายอาชีพด้านสื่อและโฆษณา
ตัวอย่างอาชีพที่สามารถประกอบได้หลังสำเร็จการศึกษา
Account Executive, Account Manager, Account Director
Marketing Communication Specialist
Brand Content Manager
Biddable
Digital Communication Specialist
Digital Acquisition
Digital Strategic Planner
Digital Media Planner
Digital Traffic Specialist
Digital Content Executive
Brand Communications Strategist
Brand Identity Designer
Brand Stylist
Media Planner
Media Buyer
Media Optimizer
ที่ปรึกษาด้านสร้างและสื่อสารแบรนด์
Bachelor of Communication Arts Program in Communication and New Media
School of Communication Arts
Digital communication and media