Admission Info

Scholarship

ข้อมูลการสมัครเรียน — ทุนการศึกษา
กองทุนกู้ยืม กยศ.
คณะ/สาขา เพดานวงเงินกู้ยืมค่าเล่าเรียน / ปีการศึกษา
กยศ. ลักษณะที่ 1 กยศ. ลักษณะที่ 2 กยศ. ลักษณะที่ 3
คณะวิศวกรรมศาสตร์
สาขาวิชาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์และหุ่นยนต์
(Computer and Robotics Engineering)
70,000
สาขาวิชาวิศวกรรมมัลติมีเดียและเอ็นเตอร์เทนเมนต์
(Multimedia and Entertainment Engineering)
70,000
สาขาวิชาวิศวกรรมไฟฟ้า
(Electrical Engineering)
70,000
สาขาวิชาวิศวกรรมปัญญาประดิษฐ์และวิทยาการข้อมูล
(Artificial Intelligence Engineering and Data Science)
70,000
คณะบัญชี
หลักสูตรบัญชีบัณฑิต
(Accountancy)
60,000
คณะนิเทศศาสตร์
สาขาวิชาศิลปะการแสดง
(Performing Arts)
70,000
สาขาวิชาการสื่อสารและสื่อใหม่ (มุ่งเน้นการสื่อสารแบรนด์สร้างสรรค์)
(Creative Branding)
50,000
สาขาวิชาการสื่อสารและสื่อใหม่ (มุ่งเน้นการประชาสัมพันธ์ดิจิทัล)
(Digital Public Relations)
50,000
สาขาวิชาการสื่อสารและสื่อใหม่ (มุ่งเน้นการโฆษณาดิจิทัล)
(Digital Advertising)
50,000
สาขาวิชาวิทยุกระจายเสียง วิทยุโทรทัศน์ และการผลิตสื่อสตรีมมิ่ง
(Broadcasting and Streaming Media Production)
60,000
สาขาการผลิตอีเว้นท์ และการจัดการนิทรรศการและการประชุม
(Event Production and MICE Management)
60,000
สาขาวิชาการผลิตเนื้อหาสร้างสรรค์และประสบการณ์ดิจิทัล
(Creative Content Production and Digital Experience)
70,000
สาขาวิชาการสื่อสารและสื่อใหม่ (มุ่งเน้นการสร้างแบรนด์อินฟลูเอนเซอร์)
(Influencer Branding)
50,000
สาขาวิชาการสื่อสารและสื่อใหม่ (มุ่งเน้นการสื่อสารดิจิทัลและอุตสาหกรรมสื่อ)
(Digital communication and media)
50,000
คณะการสร้างเจ้าของธุรกิจและการบริหารกิจการ
สาขาวิชาการเป็นเจ้าของธุรกิจ
(Entrepreneurship)
60,000
คณะบริหารธุรกิจ
สาขาวิชาการตลาด
(Marketing)
50,000
สาขาวิชาการเงิน
(Finance)
50,000
สาขาวิชาการจัดการ
(Management)
60,000
สาขาวิชาการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ
(International Business Management)
60,000
สาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทาน
(Logistics and Supply Chain Management)
60,000
สาขาวิชาการตลาดดิจิทัล
(Digital Marketing)
60,000
สาขาวิชาการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ (มุ่งเน้นธุรกิจจีน)
(International Business Management (Chinese Business))
60,000
สาขาวิชาการวางแผนการเงินและการลงทุน
(Financial and Investment Planning)
50,000
สาขาวิชาการตลาดดิจิทัล มุ่งเน้นเจ้าของธุรกิจดิจิทัลและแบรนด์อินฟลูเอนเซอร์
(Digital Marketing (Digital Entrepreneur & Brand Influencer))
60,000
สาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทาน มุ่งเน้นดิจิทัลคอมเมิร์ซโลจิสติกส์
(Logistics and Supply Chain Management (Digital Commerce Logistics))
60,000
คณะเทคโนโลยีสารสนเทศและนวัตกรรม
สาขาวิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์
(Computer Science)
70,000
สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ
(Information Technology)
70,000
สาขาวิชาเกมและสื่อเชิงโต้ตอบ
(Games and Interactive Media)
70,000
สาขาวิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ มุ่งเน้นวิทยาการข้อมูลและความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์
(Computer Science (Data Science and Cybersecurity))
70,000
คณะมนุษยศาสตร์และการจัดการการท่องเที่ยว
สาขาวิชาภาษาอังกฤษ
(English)
60,000
สาขาวิชาการจัดการการโรงแรม
(Hotel Management)
60,000
สาขาวิชาการจัดการธุรกิจสายการบิน
(Airline Business Management)
60,000
สาขาวิชาการจัดการการท่องเที่ยวและเรือสำราญ
(Tourism and Cruise Management)
60,000
คณะดิจิทัลมีเดียและศิลปะภาพยนตร์
สาขาวิชาภาพยนตร์
(Film)
50,000
สาขาวิชาสื่อดิจิทัล
(Digital Media)
70,000
คณะศิลปกรรมศาสตร์
สาขาวิชาการออกแบบนิเทศศิลป์
(Communication Design)
70,000
สาขาวิชาการออกแบบแฟชั่น
(Fashion Design)
70,000
สาขาศิลปะและการออกแบบ (เทคโนโลยีการถ่ายภาพและสร้างธุรกิจ)
(Photography Technology and Business Creation)
50,000
สาขาวิชาศิลปะและการออกแบบ (สหวิทยากรการออกแบบ)
(Art and Design (Interdisciplinary Design))
70,000
สาขาวิชาศิลปะและการออกแบบ (ศิลปะร่วมสมัย)
(Art and Design (Contemporary Art))
70,000
สาขาวิชาศิลปะและการออกแบบ (การออกแบบภาพประกอบ การ์ตูน และคาแรคเตอร์)
(Art and Design (Illustration Comic and Character Design))
70,000
สาขาวิชาศิลปะและการออกแบบ (การออกแบบผลิตภัณฑ์ บริการ และประสบการณ์)
(Art and Design (Product Service and Experience Design))
70,000
คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์
สาขาวิชาสถาปัตยกรรม
(Architecture)
70,000
สาขาวิชาสถาปัตยกรรมภายใน
(Interior Architecture)
70,000
คณะนิติศาสตร์
หลักสูตรนิติศาสตรบัณฑิต
(Laws)
60,000
คณะเศรษฐศาสตร์และการลงทุน
หลักสูตรเศรษฐศาสตรบัณฑิต
(Economics)
60,000
หลักสูตรนานาชาติ
International Program - Marketing
(International Program - Marketing)
50,000
International Program - Entrepreneurship
(International Program - Entrepreneurship)
50,000
International Program - Communication Strategy and Ideation
(International Program - Communication Strategy and Ideation)
50,000
International Program - Business English
(International Program - Business English)
60,000
International Program - Creative Communication Design
(International Program - Creative Communication Design)
70,000
International Program - International Tourism and Hospitality Management
(International Program - International Tourism and Hospitality Management)
60,000
International Program - Culinary Arts and Design
(International Program - Culinary Arts and Design)
60,000
International Program - Innovative Media Production
(International Program - Innovative Media Production)
60,000
หลักสูตรนานาชาติจีน
สาขาวิชาภาษาจีนธุรกิจ
(สาขาวิชาภาษาจีนธุรกิจ)
60,000
คณะวิศวกรรมศาสตร์
สาขาวิชาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์และหุ่นยนต์
(Computer and Robotics Engineering)
กยศ.
ลักษณะที่ 1
กยศ.
ลักษณะที่ 2
กยศ.
ลักษณะที่ 3
70,000
สาขาวิชาวิศวกรรมมัลติมีเดียและเอ็นเตอร์เทนเมนต์
(Multimedia and Entertainment Engineering)
กยศ.
ลักษณะที่ 1
กยศ.
ลักษณะที่ 2
กยศ.
ลักษณะที่ 3
70,000
สาขาวิชาวิศวกรรมไฟฟ้า
(Electrical Engineering)
กยศ.
ลักษณะที่ 1
กยศ.
ลักษณะที่ 2
กยศ.
ลักษณะที่ 3
70,000
สาขาวิชาวิศวกรรมปัญญาประดิษฐ์และวิทยาการข้อมูล
(Artificial Intelligence Engineering and Data Science)
กยศ.
ลักษณะที่ 1
กยศ.
ลักษณะที่ 2
กยศ.
ลักษณะที่ 3
70,000
คณะบัญชี
หลักสูตรบัญชีบัณฑิต
(Accountancy)
กยศ.
ลักษณะที่ 1
กยศ.
ลักษณะที่ 2
กยศ.
ลักษณะที่ 3
60,000
คณะนิเทศศาสตร์
สาขาวิชาศิลปะการแสดง
(Performing Arts)
กยศ.
ลักษณะที่ 1
กยศ.
ลักษณะที่ 2
กยศ.
ลักษณะที่ 3
70,000
สาขาวิชาการสื่อสารและสื่อใหม่ (มุ่งเน้นการสื่อสารแบรนด์สร้างสรรค์)
(Creative Branding)
กยศ.
ลักษณะที่ 1
กยศ.
ลักษณะที่ 2
กยศ.
ลักษณะที่ 3
50,000
สาขาวิชาการสื่อสารและสื่อใหม่ (มุ่งเน้นการประชาสัมพันธ์ดิจิทัล)
(Digital Public Relations)
กยศ.
ลักษณะที่ 1
กยศ.
ลักษณะที่ 2
กยศ.
ลักษณะที่ 3
50,000
สาขาวิชาการสื่อสารและสื่อใหม่ (มุ่งเน้นการโฆษณาดิจิทัล)
(Digital Advertising)
กยศ.
ลักษณะที่ 1
กยศ.
ลักษณะที่ 2
กยศ.
ลักษณะที่ 3
50,000
สาขาวิชาวิทยุกระจายเสียง วิทยุโทรทัศน์ และการผลิตสื่อสตรีมมิ่ง
(Broadcasting and Streaming Media Production)
กยศ.
ลักษณะที่ 1
กยศ.
ลักษณะที่ 2
กยศ.
ลักษณะที่ 3
60,000
สาขาการผลิตอีเว้นท์ และการจัดการนิทรรศการและการประชุม
(Event Production and MICE Management)
กยศ.
ลักษณะที่ 1
กยศ.
ลักษณะที่ 2
กยศ.
ลักษณะที่ 3
60,000
สาขาวิชาการผลิตเนื้อหาสร้างสรรค์และประสบการณ์ดิจิทัล
(Creative Content Production and Digital Experience)
กยศ.
ลักษณะที่ 1
กยศ.
ลักษณะที่ 2
กยศ.
ลักษณะที่ 3
70,000
สาขาวิชาการสื่อสารและสื่อใหม่ (มุ่งเน้นการสร้างแบรนด์อินฟลูเอนเซอร์)
(Influencer Branding)
กยศ.
ลักษณะที่ 1
กยศ.
ลักษณะที่ 2
กยศ.
ลักษณะที่ 3
50,000
สาขาวิชาการสื่อสารและสื่อใหม่ (มุ่งเน้นการสื่อสารดิจิทัลและอุตสาหกรรมสื่อ)
(Digital communication and media)
กยศ.
ลักษณะที่ 1
กยศ.
ลักษณะที่ 2
กยศ.
ลักษณะที่ 3
50,000
คณะการสร้างเจ้าของธุรกิจและการบริหารกิจการ
สาขาวิชาการเป็นเจ้าของธุรกิจ
(Entrepreneurship)
กยศ.
ลักษณะที่ 1
กยศ.
ลักษณะที่ 2
กยศ.
ลักษณะที่ 3
60,000
คณะบริหารธุรกิจ
สาขาวิชาการตลาด
(Marketing)
กยศ.
ลักษณะที่ 1
กยศ.
ลักษณะที่ 2
กยศ.
ลักษณะที่ 3
50,000
สาขาวิชาการเงิน
(Finance)
กยศ.
ลักษณะที่ 1
กยศ.
ลักษณะที่ 2
กยศ.
ลักษณะที่ 3
50,000
สาขาวิชาการจัดการ
(Management)
กยศ.
ลักษณะที่ 1
กยศ.
ลักษณะที่ 2
กยศ.
ลักษณะที่ 3
60,000
สาขาวิชาการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ
(International Business Management)
กยศ.
ลักษณะที่ 1
กยศ.
ลักษณะที่ 2
กยศ.
ลักษณะที่ 3
60,000
สาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทาน
(Logistics and Supply Chain Management)
กยศ.
ลักษณะที่ 1
กยศ.
ลักษณะที่ 2
กยศ.
ลักษณะที่ 3
60,000
สาขาวิชาการตลาดดิจิทัล
(Digital Marketing)
กยศ.
ลักษณะที่ 1
กยศ.
ลักษณะที่ 2
กยศ.
ลักษณะที่ 3
60,000
สาขาวิชาการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ (มุ่งเน้นธุรกิจจีน)
(International Business Management (Chinese Business))
กยศ.
ลักษณะที่ 1
กยศ.
ลักษณะที่ 2
กยศ.
ลักษณะที่ 3
60,000
สาขาวิชาการวางแผนการเงินและการลงทุน
(Financial and Investment Planning)
กยศ.
ลักษณะที่ 1
กยศ.
ลักษณะที่ 2
กยศ.
ลักษณะที่ 3
50,000
สาขาวิชาการตลาดดิจิทัล มุ่งเน้นเจ้าของธุรกิจดิจิทัลและแบรนด์อินฟลูเอนเซอร์
(Digital Marketing (Digital Entrepreneur & Brand Influencer))
กยศ.
ลักษณะที่ 1
กยศ.
ลักษณะที่ 2
กยศ.
ลักษณะที่ 3
60,000
สาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทาน มุ่งเน้นดิจิทัลคอมเมิร์ซโลจิสติกส์
(Logistics and Supply Chain Management (Digital Commerce Logistics))
กยศ.
ลักษณะที่ 1
กยศ.
ลักษณะที่ 2
กยศ.
ลักษณะที่ 3
60,000
คณะเทคโนโลยีสารสนเทศและนวัตกรรม
สาขาวิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์
(Computer Science)
กยศ.
ลักษณะที่ 1
กยศ.
ลักษณะที่ 2
กยศ.
ลักษณะที่ 3
70,000
สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ
(Information Technology)
กยศ.
ลักษณะที่ 1
กยศ.
ลักษณะที่ 2
กยศ.
ลักษณะที่ 3
70,000
สาขาวิชาเกมและสื่อเชิงโต้ตอบ
(Games and Interactive Media)
กยศ.
ลักษณะที่ 1
กยศ.
ลักษณะที่ 2
กยศ.
ลักษณะที่ 3
70,000
สาขาวิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ มุ่งเน้นวิทยาการข้อมูลและความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์
(Computer Science (Data Science and Cybersecurity))
กยศ.
ลักษณะที่ 1
กยศ.
ลักษณะที่ 2
กยศ.
ลักษณะที่ 3
70,000
คณะมนุษยศาสตร์และการจัดการการท่องเที่ยว
สาขาวิชาภาษาอังกฤษ
(English)
กยศ.
ลักษณะที่ 1
กยศ.
ลักษณะที่ 2
กยศ.
ลักษณะที่ 3
60,000
สาขาวิชาการจัดการการโรงแรม
(Hotel Management)
กยศ.
ลักษณะที่ 1
กยศ.
ลักษณะที่ 2
กยศ.
ลักษณะที่ 3
60,000
สาขาวิชาการจัดการธุรกิจสายการบิน
(Airline Business Management)
กยศ.
ลักษณะที่ 1
กยศ.
ลักษณะที่ 2
กยศ.
ลักษณะที่ 3
60,000
สาขาวิชาการจัดการการท่องเที่ยวและเรือสำราญ
(Tourism and Cruise Management)
กยศ.
ลักษณะที่ 1
กยศ.
ลักษณะที่ 2
กยศ.
ลักษณะที่ 3
60,000
คณะดิจิทัลมีเดียและศิลปะภาพยนตร์
สาขาวิชาภาพยนตร์
(Film)
กยศ.
ลักษณะที่ 1
กยศ.
ลักษณะที่ 2
กยศ.
ลักษณะที่ 3
50,000
สาขาวิชาสื่อดิจิทัล
(Digital Media)
กยศ.
ลักษณะที่ 1
กยศ.
ลักษณะที่ 2
กยศ.
ลักษณะที่ 3
70,000
คณะศิลปกรรมศาสตร์
สาขาวิชาการออกแบบนิเทศศิลป์
(Communication Design)
กยศ.
ลักษณะที่ 1
กยศ.
ลักษณะที่ 2
กยศ.
ลักษณะที่ 3
70,000
สาขาวิชาการออกแบบแฟชั่น
(Fashion Design)
กยศ.
ลักษณะที่ 1
กยศ.
ลักษณะที่ 2
กยศ.
ลักษณะที่ 3
70,000
สาขาศิลปะและการออกแบบ (เทคโนโลยีการถ่ายภาพและสร้างธุรกิจ)
(Photography Technology and Business Creation)
กยศ.
ลักษณะที่ 1
กยศ.
ลักษณะที่ 2
กยศ.
ลักษณะที่ 3
50,000
สาขาวิชาศิลปะและการออกแบบ (สหวิทยากรการออกแบบ)
(Art and Design (Interdisciplinary Design))
กยศ.
ลักษณะที่ 1
กยศ.
ลักษณะที่ 2
กยศ.
ลักษณะที่ 3
70,000
สาขาวิชาศิลปะและการออกแบบ (ศิลปะร่วมสมัย)
(Art and Design (Contemporary Art))
กยศ.
ลักษณะที่ 1
กยศ.
ลักษณะที่ 2
กยศ.
ลักษณะที่ 3
70,000
สาขาวิชาศิลปะและการออกแบบ (การออกแบบภาพประกอบ การ์ตูน และคาแรคเตอร์)
(Art and Design (Illustration Comic and Character Design))
กยศ.
ลักษณะที่ 1
กยศ.
ลักษณะที่ 2
กยศ.
ลักษณะที่ 3
70,000
สาขาวิชาศิลปะและการออกแบบ (การออกแบบผลิตภัณฑ์ บริการ และประสบการณ์)
(Art and Design (Product Service and Experience Design))
กยศ.
ลักษณะที่ 1
กยศ.
ลักษณะที่ 2
กยศ.
ลักษณะที่ 3
70,000
คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์
สาขาวิชาสถาปัตยกรรม
(Architecture)
กยศ.
ลักษณะที่ 1
กยศ.
ลักษณะที่ 2
กยศ.
ลักษณะที่ 3
70,000
สาขาวิชาสถาปัตยกรรมภายใน
(Interior Architecture)
กยศ.
ลักษณะที่ 1
กยศ.
ลักษณะที่ 2
กยศ.
ลักษณะที่ 3
70,000
คณะนิติศาสตร์
หลักสูตรนิติศาสตรบัณฑิต
(Laws)
กยศ.
ลักษณะที่ 1
กยศ.
ลักษณะที่ 2
กยศ.
ลักษณะที่ 3
60,000
คณะเศรษฐศาสตร์และการลงทุน
หลักสูตรเศรษฐศาสตรบัณฑิต
(Economics)
กยศ.
ลักษณะที่ 1
กยศ.
ลักษณะที่ 2
กยศ.
ลักษณะที่ 3
60,000
หลักสูตรนานาชาติ
International Program - Marketing
(International Program - Marketing)
กยศ.
ลักษณะที่ 1
กยศ.
ลักษณะที่ 2
กยศ.
ลักษณะที่ 3
50,000
International Program - Entrepreneurship
(International Program - Entrepreneurship)
กยศ.
ลักษณะที่ 1
กยศ.
ลักษณะที่ 2
กยศ.
ลักษณะที่ 3
50,000
International Program - Communication Strategy and Ideation
(International Program - Communication Strategy and Ideation)
กยศ.
ลักษณะที่ 1
กยศ.
ลักษณะที่ 2
กยศ.
ลักษณะที่ 3
50,000
International Program - Business English
(International Program - Business English)
กยศ.
ลักษณะที่ 1
กยศ.
ลักษณะที่ 2
กยศ.
ลักษณะที่ 3
60,000
International Program - Creative Communication Design
(International Program - Creative Communication Design)
กยศ.
ลักษณะที่ 1
กยศ.
ลักษณะที่ 2
กยศ.
ลักษณะที่ 3
70,000
International Program - International Tourism and Hospitality Management
(International Program - International Tourism and Hospitality Management)
กยศ.
ลักษณะที่ 1
กยศ.
ลักษณะที่ 2
กยศ.
ลักษณะที่ 3
60,000
International Program - Culinary Arts and Design
(International Program - Culinary Arts and Design)
กยศ.
ลักษณะที่ 1
กยศ.
ลักษณะที่ 2
กยศ.
ลักษณะที่ 3
60,000
International Program - Innovative Media Production
(International Program - Innovative Media Production)
กยศ.
ลักษณะที่ 1
กยศ.
ลักษณะที่ 2
กยศ.
ลักษณะที่ 3
60,000
หลักสูตรนานาชาติจีน
สาขาวิชาภาษาจีนธุรกิจ
(สาขาวิชาภาษาจีนธุรกิจ)
กยศ.
ลักษณะที่ 1
กยศ.
ลักษณะที่ 2
กยศ.
ลักษณะที่ 3
60,000
รายละเอียด

กองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา (กยศ.) ปีการศึกษา 2567

กองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา (กยศ.) จะส่งเสริมการศึกษา ด้วยการให้กู้ยืมเงินเพื่อการศึกษาในระดับปริญญาตรี 3 ลักษณะ ดังต่อไปนี้ 

ลักษณะที่ 1 ให้แก่นักศึกษาที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ รายได้ครอบครัวไม่เกิน 360,000 บาท/ปี

ให้กู้ยืมเงินเป็นค่าเล่าเรียน และค่าครองชีพ โดยมีระยะเวลาผ่อนชําระคืนตามที่กองทุนฯ กําหนด (ตามรายละเอียดเพิ่มเติมด้านล่าง) 

โดยมี ระยะเวลาปลอดหนี้ 2 ปี ภายหลังสําเร็จการศึกษาหรือเลิกการศึกษา อัตราดอกเบี้ย 1% ต่อปี

 

ลักษณะที่ 2 ให้แก่นักศึกษาที่ศึกษาในสาขาวิชาที่เป็นความต้องการหลัก ซึ่งมีความชัดเจนของการผลิตกําลังคนและมีความจําเป็นต่อการพัฒนาประเทศ

ให้เงินกู้ยืมเงินเป็นค่าเล่าเรียน โดยมีระยะเวลาผ่อนชําระคืนตามที่กองทุนฯ กําหนด (ตามรายละเอียดเพิ่มเติมด้านล่าง)  โดยมีระยะเวลาปลอด หนี้ 2 ปี ภายหลังสําเร็จการศึกษาหรือเลิกการศึกษา อัตราดอกเบี้ย 1% ต่อปี หากเป็นผู้ที่มีรายได้ครอบครัวต่อปีไม่เกิน 360,000 บาท จะสามารถ กู้ยืมค่าครองชีพได้และได้รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0.75% ต่อปี

 

ลักษณะที่ 3 ให้แก่นักศึกษาที่ศึกษาในสาขาวิชาขาดแคลน หรือที่กองทุนมุ่งส่งเสริมเป็นพิเศษ

ให้เงินกู้ยืมเงินเป็นค่าเล่าเรียน โดยมีระยะเวลาผ่อนชําระคืนตามที่กองทุนฯ กําหนด (ตามรายละเอียดเพิ่มเติมด้านล่าง)  โดยมีระยะเวลาปลอด หนี้ 2 ปี ภายหลังสําเร็จการศึกษาหรือเลิกการศึกษา อัตราดอกเบี้ย 1% ต่อปี หากเป็นผู้ที่มีรายได้ครอบครัวต่อปีไม่เกิน 360,000 บาท จะสามารถ กู้ยืมค่าครองชีพได้และได้รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0.75% ต่อปี

โดยตรวจสอบคุณสมบัติผู้กู้ยืมและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิก

เอกสารที่เกี่ยวข้อง
Cosmetic Image
ก้าวเข้าสู่โลก
แห่งการเรียนรู้
ไปกับ
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
พร้อมแล้วหรือยังที่จะก้าวเข้าสู่โลกแห่งการเรียนรู้ไปกับมหาวิทยาลัยกรุงเทพ
ให้เราช่วยเลือกหลักสูตร คณะ สาขาหรือต้องการติดต่อกับเรา
Cosmetic Image