สาขาวิชาการตลาดดิจิทัล อันดับ 1 ของไทย
การมาเยือนของยุคดิจิทัล ไม่เพียงส่งผลต่อโลกอุตสาหกรรมและเทคโนโลยี แต่โลกของนักการตลาดเองก็ต้องปรับเปลี่ยนระบบการทำงานให้เข้ากับโลกยุคใหม่เช่นเดียวกัน
หลักสูตรของเราจะทำให้นักศึกษาได้เรียนรู้และเจาะลึกกลไกและเทคนิคการตลาดดิจิทัลที่ทันสมัย ภายใต้บรรยากาศการเรียนที่เปิดกว้าง ให้อิสระนักศึกษาในการมีส่วนร่วม พูดคุย ระดมความคิด ภายใต้การดูแลของอาจารย์ผู้มีประสบการณ์ วิทยากรชื่อดัง และบริษัทดิจิทัลเอเจนซี่ที่มีชื่อเสียงอย่างใกล้ชิด มีโอกาสฝึกงานจริง มีรายได้จริง ได้ศึกษาภาคทฤษฎีควบคู่กับการฝึกงานกับบริษัทชั้นนำตั้งแต่ปี 1 และยังได้เรียนรู้จากประสบการณ์ ผ่านกิจกรรม โครงการ ความร่วมมือ กับภาคธุรกิจและบริษัทเอกชนชั้นนําบนโจทย์ธุรกิจจริง เพื่อก้าวไปสู่การเป็นตัวจริงในการขับเคลื่อนวงการธุรกิจ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างตรงจุด และสร้างความสำเร็จให้กับธุรกิจได้อย่างรวดเร็ว
เราพร้อมจะสร้างนักการตลาดดิจิทัลตัวจริง ด้วยกระบวนการเสริมทักษะภาษาอังกฤษ ด้านการเงิน บัญชี E-Commerce ด้วย Social Networking และด้วยความร่วมมือกับบริษัทดิจิทัลเอเจนซี่ที่มีชื่อเสียงและมีประสบการณ์ในวงการ
ทำไมต้องเรียนสาขานี้
- หลักสูตรเรียนรู้วิชาพื้นฐานแก่นสำคัญการตลาดดิจิทัล และเนื้อหาวิชาที่ทันสมัยเท่าทันกับปัจจุบัน
- มีรูปแบบการเรียนที่ทันสมัย ทั้งในห้องเรียบ และเรียนกับสถานที่ประกอบการจริง
- สามารถเรียนแบบฝึกงานจริงตั้งแต่ปี 1 มีรายได้ระหว่างเรียน (ขึ้นอยู่กับสถานประกอบการ)
- มีโครงการและกิจกรรม เรียนจริง ทำจริง ทำเป็น ทำได้
- สอนโดยทีมคุณจารย์และอาจารย์พิเศษ ที่มีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์จากบริษัทด้านการตลาดดิจิทัลที่มีชื่อเสียงชั้นนำ
- บรรยากาศการเรียนเปิดกว้างให้อิสระในการมีส่วนร่วม พูดคุย ระดมความคิด
- สร้างนักการตลาดดิจิทัลตัวจริง ด้วยกระบวนการเสริมทักษะภาษาอังกฤษ ด้านการเงิน บัญชี E-Commerce และ Social Networking
- มีความร่วมมือกับบริษัทดิจิทัลเอเจนซี่ที่มีชื่อเสียงและมีประสบการณ์ในวงการ
stories
ทำอาชีพอะไร
- นักการตลาดดิจิทัล (Digital Marketer)
- นักสื่อสารเนื้อหาคอนเทนต์ (Content Marketing)
- ผู้จัดการโซเชียลมีเดีย (Social Media Admin)
- ผู้เชี่ยวชาญด้าน SEM (SEM Specialist)
- นักวางแผนโฆษณา (Biddable Media)
- ธุรกิจส่วนตัว (Personal Business)
- นักวางแผนกลยุทธ์การตลาดดิจิทัล (Marketing Strategy Planner)
- นักพัฒนาธุรกิจดิจิทัล (Digital Business Developer)
- นักวิจัยการตลาดดิจิทัล (Digital Market Researcher)
สาขาวิชาการตลาดดิจิทัล
- การเข้าใจข้อมูลเชิงลึก และพฤติกรรมผู้บริโภคยุคดิจิทัล
- การบริหารจัดการข้อมูลการตลาดดิจิทัล
- เครื่องมือและเทคนิคด้านการตลาดดิจิทัล
- การตลาดผ่านกลุ่มคนที่มีอิทธิพลขนสื่อและช่องทางดิจิทัส
- การตลาดผ่านเครื่องมือค้นหาบนอินเตอร์เน็ต
- การออกแบบแคมเปญการตลาดดิจิทัล
- การวางแผนและวิเคราะห์ทางดิจิทัล
- กลยุทธ์การตลาดดิจิทัล
- การตลาดแบบแรงดึงดูด