Featured Stories
คณะบริหารธุรกิจ — ข่าวสารและบทความ — คณะบริหารธุรกิจ จัดกิจกรรม MC Project : Final Pitching Day
หลักสูตรการตลาดดิจิทัล คณะบริหารธุรกิจ ร่วมกับ บริษัท นารายณ์ อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าแบรนด์ NaRaYa จัดกิจกรรม Final Pitching Day ภายใต้โครงการ MC Project: Make Content, Make Commerce โดยมีทีมนักศึกษาชั้นปีที่ 2 ที่ผ่านการคัดเลือกเข้าสู่รอบสุดท้ายจากจำนวนทั้งหมด 447 คน จำนวน 10 ทีม เข้าร่วมนำเสนอ Digital Marketing Content ภายใต้โจทย์ธุรกิจจริงจากผลิตภัณฑ์ของ NaRaYa
กิจกรรมในครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก คุณพศิน ลาทูรัส ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์ บริษัท นารายณ์ อินเตอร์เทรด จำกัด คุณสกาว ประดิษฐสุวรรณ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ต่างประเทศและแบรนด์ คุณทิพวรรณ ศรีจันทร์โพธิคุณ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด และผศ.ดร.ศศิประภา พันธนาเสวี รองคณบดีคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เป็นคณะกรรมการในการตัดสินแผนการนำเสนอและมอบเงินรางวัลให้กับนักศึกษาที่ชนะการแข่งขัน รวมกว่า 39,000 บาท ณ ห้อง The Banquet มหาวิทยาลัยกรุงเทพ Main Campus
กิจกรรมในครั้งนี้ได้ทีมคณาจารย์หลักสูตรการตลาดดิจิทัล นำโดย อาจารย์อรอนงค์ วิชินโรจน์จรัล และอาจารย์ณัฐวรรธน์ ศรีสุข ผู้อำนวยการหลักสูตรการตลาดดิจิทัล เป็นผู้ดูแลตลอดโครงการ
ผลการตัดสินการนำเสนอ Digital Marketing Content ในโครงการ MC Project รุ่นที่ 1
รางวัลชนะเลิศ ทีม เปลี่ยนที่คุย
รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ทีม Shutdown
รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ทีม Fridaymood
รางวัลชมเชย ทีม หนูมาลีมีลูกแมวเหมียว
รางวัลชมเชย ทีม จุดสามจุด