Featured Stories
School of Business Administration — Featured Stories — คณะบริหารธุรกิจ จัดกิจกรรม MC Project : Final Pitching Day
หลักสูตรการตลาดดิจิทัล คณะบริหารธุรกิจ ร่วมกับ บริษัท นารายณ์ อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าแบรนด์ NaRaYa จัดกิจกรรม Final Pitching Day ภายใต้โครงการ MC Project: Make Content, Make Commerce โดยมีทีมนักศึกษาชั้นปีที่ 2 ที่ผ่านการคัดเลือกเข้าสู่รอบสุดท้ายจากจำนวน 10 ทีม เข้าร่วมนำเสนอ Digital Marketing Content ภายใต้โจทย์ธุรกิจจริงจากผลิตภัณฑ์ของ NaRaYa
กิจกรรมในครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก คุณพศิน ลาทูรัส ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์ บริษัท นารายณ์ อินเตอร์เทรด จำกัด คุณสกาว ประดิษฐสุวรรณ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ต่างประเทศและแบรนด์ คุณทิพวรรณ ศรีจันทร์โพธิคุณ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด และผศ.ดร.ศศิประภา พันธนาเสวี รองคณบดีคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เป็นคณะกรรมการในการตัดสินแผนการนำเสนอและมอบเงินรางวัลให้กับนักศึกษาที่ชนะการแข่งขัน รวมกว่า 39,000 บาท ณ ห้อง The Banquet มหาวิทยาลัยกรุงเทพ Main Campus
กิจกรรมในครั้งนี้ได้ทีมคณาจารย์หลักสูตรการตลาดดิจิทัล นำโดย อาจารย์อรอนงค์ วิชินโรจน์จรัล และอาจารย์ณัฐวรรธน์ ศรีสุข ผู้อำนวยการหลักสูตรการตลาดดิจิทัล เป็นผู้ดูแลตลอดโครงการ
ผลการตัดสินการนำเสนอ Digital Marketing Content ในโครงการ MC Project รุ่นที่ 1
รางวัลชนะเลิศ ทีม เปลี่ยนที่คุย
รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ทีม Shutdown
รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ทีม Fridaymood
รางวัลชมเชย ทีม หนูมาลีมีลูกแมวเหมียว
รางวัลชมเชย ทีม จุดสามจุด