Featured Stories
คณะบริหารธุรกิจ — ข่าวสารและบทความ — D.O.T. Project 2022 เปิดประตูสู่นักการตลาดยุคดิจิทัล
คณะบริหารธุรกิจ และคณะนิเทศศาสตร์ ร่วมกับบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) จัดโครงการ D.O.T. Project 2022 กิจกรรมประกวดแผนการตลาดดิจิทัลและการผลิตสื่อดิจิทัล แจกโจทย์ธุรกิจจริงผ่าน 2 สินค้าและบริการ ได้แก่ เครื่องดื่มชาเขียวโออิชิ/โออิชิคลับ และเครื่องดื่ม EST Cola ให้นักศึกษาลงมือทำจริง โดยมี คุณสุภรณ์ เด่นไพศาล ผู้อำนวยการสำนักการตลาด สายธุรกิจเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ ประเทศไทย (Thai Drinks) คุณสมเกียรติ ครุฑดำรงชัย Brand Manager Oishi Green Tea และคุณวีรญา ตรีจินดาหรา Senior Brand Manager เครื่องดื่ม EST Cola ร่วมแบ่งปันประสบการณ์และให้คำปรึกษาการทำแผนการตลาดดิจิทัลบนโลกธุรกิจจริงผ่านกิจกรรม Workshop ตลอดเทอมการศึกษา เพื่อพัฒนาทักษะการเรียนรู้นอกห้องเรียนจากประสบการณ์ตรงของผู้เชี่ยวชาญ สำหรับนักศึกษาที่ร่วมโครงการชนะประกวดแผนการตลาดดิจิทัลจะได้รับทุนการศึกษา
ตลอดโครงการนักศึกษาได้รับการดูแลจากทีมอาจารย์ ผศ.ดร.ศศิประภา พันธนาเสวี รองคณบดีคณะบริหารธุรกิจ อาจารย์ณัฐวรรธน์ ศรีสุข ผู้อำนวยการหลักสูตรการตลาดดิจิทัล อาจารย์ธาม ตัณฑ์จยะ และอาจารย์ภัณฑิยา โภคาพาณิชย์