Bangkok University Logo Bangkok University Logo
หลักสูตร
รอบรั้ว ม.กรุงเทพ
ข่าวสาร
เกี่ยวกับมหาวิทยาลัย
สมัครเรียน
  • EN flag EN
Bangkok University Logo
หลักสูตร
รอบรั้ว ม.กรุงเทพ
ข่าวสาร
เกี่ยวกับมหาวิทยาลัย
สมัครเรียน
ภาพรวม
เกี่ยวกับคณะ
สาขาวิชา
พันธมิตร
ห้องปฏิบัติการ
ศิษย์เก่า
กิจกรรม
อาจารย์พิเศษ
คณะนิเทศศาสตร์

Featured Stories

คณะนิเทศศาสตร์ — ข่าวสารและบทความ — มุ่งเน้นการประชาสัมพันธ์ดิจิทัล X PTT เรียนรู้ผ่านแคมเปญ “Young Influencer Challenge 2022”
Tue Dec 2022
1967 คนอ่านบทความนี้
มุ่งเน้นการประชาสัมพันธ์ดิจิทัล X PTT เรียนรู้ผ่านแคมเปญ “Young Influencer Challenge 2022”
คณะนิเทศศาสตร์ ร่วมกับ บริษัท ประชารัฐรักสามัคคีระยอง (วิสาหกิจชุมชน) จำกัด จัดประกวดแผนการประชาสัมพันธ์การตลาดดิจิทัลในโครงการ “Young Influencer Challenge 2022”

 

        คณะนิเทศศาสตร์ นำโดย ผศ.ดร.อริชัย  อรรคอุดม คณบดี ร่วมกับ คุณเขาวนี  พันธุ์พฤกษ์ ประธานกรรมการ บริษัท ประชารัฐรักสามัคคีระยอง (วิสาหกิจเพื่อสังคม) จำกัด และผู้จัดการฝ่ายหน่วยงานบริหารกิจการเพื่อสังคมจากบริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) จัดประกวดแผนการประชาสัมพันธ์การตลาดดิจิทัลในโครงการ “Young Influencer Challenge 2022” มอบรางวัลและทุนการศึกษารวม 50,000 บาท ให้กับนักศึกษาสาขานิเทศศาสตร์บูรณาการ (มุ่งเน้นการประชาสัมพันธ์ดิจิทัล) ที่นำเสนอแผนประชาสัมพันธ์การตลาดดิจิทัลเพื่อโปรโมท และเพิ่มยอดขายให้กับสินค้าเกษตรกรของจังหวัดระยอง ผ่านการใช้สื่อดิจิทัลในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย

 

 

        โดยนักศึกษาได้มีโอกาสเรียนรู้ครบทั้งกระบวนการงานแผนประชาสัมพันธ์การตลาด ตั้งแต่รับโจทย์งานประชาสัมพันธ์การตลาด เลือดผลิตภัณฑ์เกษตรกร วิเคราะห์สถานการณ์ ค้นหาความต้องการเชิงลึกของกลุ่มเป้าหมาย กำหนดกลยุทธ์ กลวิธีที่สอดคล้องกับวัตถุประสงค์ของโครงการและประเมินผลโครงการ นอกจากนั้น นักศึกษายังได้ลงพื้นที่ปฏิบัติจริง และได้รับเกียรติจาก คุณสุวิตา  จรัญวงศ์ ประธานกรรมการบริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท เทลสกอร์ จำกัด (Tellscore) ร่วมกันเป็นกรรมการตัดสินผลงาน พร้อมให้คำแนะนำอันเป็นประโยชน์เพื่อนำไปใช้ในการทำงานจริงในอนาคตได้ต่อไป

 

 

รางวัลชนะเลิศ ทีม PR Power ผลิตภัณฑ์ “ขนุนทอด”

 


รางวัลรองชนะเลิศอันดับหนึ่ง ทีม PR Sacrifice ผลิตภัณฑ์ “Rice me”

 


 

รางวัลรองชนะเลิศอันดับสอง ทีม PR Station ผลิตภัณฑ์ “น้ำผึ้ง”

 

 

รางวัลรองชนะเลิศอันดับสาม ทีม PR Alpha ผลิตภัณฑ์ “ทาร์ตสับปะรด”

 


 

รางวัลรองชนะเลิศอันดับสี่ ทีม PR Marketer ผลิตภัณฑ์ “กระจูด”

 

 

แชร์บทความนี้
ข่าวล่าสุด
รีวิว 4 ปี สาขาการผลิตเนื้อหาสร้างสรรค์และประสบการณ์ดิจิทัล นิเทศฯ ม.กรุงเทพ
29/04/2025
รีวิว 4 ปี สาขาการผลิตเนื้อหาสร้างสรรค์และประสบการณ์ดิจิทัล นิเทศฯ ม.กรุงเทพ
หลักสูตรแรกในไทยที่ผสมความครีเอทีฟ + เทคโนโลยี สื่อสารผ่าน ภาพ แสง สี เสียง เพื่อสร้างสื่อใหม่ให้ตอบโจทย์การใช้งานหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น อีเว้นท์ นิทรรศการ คอนเสิร์ต ธุรกิจบันเทิง กิจกรรมทางการตลาด ซึ่งได้เรียนรู้ศาสตร์ของการออกแบบ ศิลปะ เทคโนโลยี และความคิดสร้างสรรค์ไว้ด้วยกัน
เรียนบรอดแคสฯ รันวงการสื่อ ครีเอทคอนเทนต์คุณภาพ 👍🏼 ที่สาขาวิทยุกระจายเสียง วิทยุโทรทัศน์ และการผลิตสื่อสตรีมมิ่ง คณะนิเทศศาสตร์
07/04/2025
เรียนบรอดแคสฯ รันวงการสื่อ ครีเอทคอนเทนต์คุณภาพ 👍🏼 ที่สาขาวิทยุกระจายเสียง วิทยุโทรทัศน์ และการผลิตสื่อสตรีมมิ่ง คณะนิเทศศาสตร์
สาขาที่ครอบคลุมการผลิตคอนเทนต์ที่หลากหลาย ผ่านแพลตฟอร์มต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโทรทัศน์ วิทยุ แพลตฟอร์มออนไลน์ YouTube, Podcast, TikTok และอื่นๆ อีกมากมาย
มุ่งเน้นไหน เหมาะกับใคร? มาแมทช์ไลฟ์สไตล์กับแพชชั่น ผ่าน 5 มุ่งเน้น สาขาการสื่อสารและสื่อใหม่ คณะนิเทศศาสตร์
02/04/2025
มุ่งเน้นไหน เหมาะกับใคร? มาแมทช์ไลฟ์สไตล์กับแพชชั่น ผ่าน 5 มุ่งเน้น สาขาการสื่อสารและสื่อใหม่ คณะนิเทศศาสตร์
กรุ๊ปรวมความน่าสนใจของการสื่อสารในด้านต่างๆ ที่มีความโดดเด่นแตกต่างกัน ผ่าน 5 สายการเรียนมุ่งเน้น แต่ใครจะเหมาะกับสายไหน เราลองมาแมทช์ไลฟ์สไตล์ที่ใช่กับ 5 สายนี้ดูเลย
BU รวมพลัง CMO ปั้นเด็กนิเทศฯ สู่วงการอีเวนต์ระดับมืออาชีพ
13/03/2025
BU รวมพลัง CMO ปั้นเด็กนิเทศฯ สู่วงการอีเวนต์ระดับมืออาชีพ
คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ลงนามความร่วมมือทางวิชาการ(MoU) กับ บริษัท ซีเอ็มโอ จำกัด (มหาชน) (CMO)
การสมัครเรียน
คณะนิเทศศาสตร์
ทุนการศึกษาที่สามารถขอได้
ค่าเทอมที่ต้องชำระ
หลังจากหักส่วนลดทุน กยศ.
สาขาที่เปิดรับสมัคร
สาขาวิชาศิลปะการแสดง
Performing Arts
สาขาวิชาการสื่อสารและสื่อใหม่ (มุ่งเน้นการสร้างแบรนด์สร้างสรรค์)
Communications and New Media (Creative Branding)
สาขาวิชาการสื่อสารและสื่อใหม่ (มุ่งเน้นการประชาสัมพันธ์ดิจิทัล)
Communications and New Media (Digital Public Relations)
สาขาวิชาการสื่อสารและสื่อใหม่ (มุ่งเน้นการโฆษณาดิจิทัล)
Communications and New Media (Digital Advertising)
สาขาวิชาวิทยุกระจายเสียง วิทยุโทรทัศน์ และการผลิตสื่อสตรีมมิ่ง
Broadcasting and Streaming Media Production
สาขาวิชาการผลิตอีเว้นท์ และการจัดการนิทรรศการและการประชุม
Event Production and MICE Management
สาขาวิชาการผลิตเนื้อหาสร้างสรรค์และประสบการณ์ดิจิทัล
Creative Content Production and Digital Experience
สาขาวิชาการสื่อสารและสื่อใหม่ (มุ่งเน้นการสร้างแบรนด์อินฟลูเอนเซอร์)
Communications and New Media (Influencer Branding)
สาขาวิชาการสื่อสารและสื่อใหม่ (มุ่งเน้นการสื่อสารดิจิทัลและอุตสาหกรรมสื่อ)
Communications and New Media (Digital Communication and Media)
สาขาวิชาการบริหารแบรนด์และการสื่อสารเชิงกลยุทธ์
Master of Communication Arts (Strategic Brand and Communication Management)
การสื่อสารการตลาดดิจิทัล
Master of Communication Arts in Digital Marketing Communications
นิเทศศาสตรดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาการบริหารแบรนด์และการสื่อสารเชิงกลยุทธ์
Doctor of Communication Arts (Strategic Brand and Communication Management)
การเตรียมตัว
ใช้เกรดเฉลี่ยสะสม 4 ภาคการศึกษาขึ้นไป ยื่นสมัครเรียนได้ทันที
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
9/1 หมู่ที่ 5 ถนนพหลโยธิน ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี 12120
ดูแผนที่
โทรศัพท์
02 407 3888 ต่อ 2650, 2399
แฟกซ์
02 407 3999
หน้าหลัก
หลักสูตร
คณะนิเทศศาสตร์
ข่าวสารและบทความ
มุ่งเน้นการประชาสัมพันธ์ดิจิทัล X PTT เรียนรู้ผ่านแคมเปญ “Young Influencer Challenge 2022”
Bangkok University Logo
ข้อมูลมหาวิทยาลัย เกี่ยวกับ ม.กรุงเทพ ข่าวสาร ปฏิทินการศึกษา สมัครเรียน ค่าเล่าเรียน ทุนการศึกษา นักศึกษาปัจจุบัน คำถามที่พบบ่อย
ติดต่อเรา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม แผนที่มหาวิทยาลัย ติดต่อเช่าสถานที่ เยี่ยมชมมหาวิทยาลัย ร่วมงานกับเรา
สำหรับนักศึกษา BU URSA BU Links สำหรับบุคลากร MyBU
Copyright © 2025 Bangkok University. All rights reserved.
นโยบายความเป็นส่วนตัว
เกี่ยวกับการใช้งานคุ้กกี้
การคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลกรณีทั่วไป