Featured Stories
คณะนิเทศศาสตร์ — ข่าวสารและบทความ — D.O.T Project 2023 เข้าใจเทรนด์ MarTech กลยุทธ์ใหม่แห่งโลกธุรกิจ
หลักสูตรการตลาดดิจิทัล คณะบริหารธุรกิจ และคณะนิเทศศาสตร์ ร่วมมือกับบริษัท คอมเซเว่น จำกัด (มหาชน) จัดโครงการ D.O.T Project 2023 ภายใต้ Concept “Content Marketing Unleashed: Harnessing the Power of Technology, AI, and MarTech for Success” ให้นักศึกษาได้รับความรู้นำไปพัฒนาประยุกต์ใช้เครื่องมือเทคโนโลยีทางการตลาด การผลิตสื่อ และการทำแผนการตลาดอย่างสร้างสรรค์ ผ่านการทำโจทย์แผนธุรกิจจริง เพื่อเสริมสร้างทักษะ ความสามารถและโอกาสในการร่วมงานกับบริษัทในอนาคต
ในปีนี้โครงการ D.O.T Project 2023 ได้คัดเลือกนักศึกษากว่า 80 คน จากทั้ง 2 คณะ เข้าร่วมอบรมและฝึกปฏิบัติงานด้านการตลาดดิจิทัล การผลิตสื่อและการนำเสนอแผนการตลาดดิจิทัล (Pitching) บนโจทย์ธุรกิจจริงที่ออกแบบหลักสูตรร่วมกับบริษัท คอมเซเว่น จำกัด (มหาชน) โดยแบ่งกลุ่มนักศึกษาจัดทำแผนงานตามโจทย์ที่ได้รับตลอดเทอมการศึกษา และมอบเงินรางวัลให้เป็นทุนการศึกษาให้กับกลุ่มนักศึกษาที่มีผลงานโดดเด่นในแต่ละด้านรวมกว่า 25,000 บาทหลังสิ้นสุดโครงการ
นอกจากนี้บริษัท คอมเซเว่น จำกัด (มหาชน) ได้นำทีมวิทยากรผู้เชี่ยวชาญและมากประสบการณ์มาร่วมให้ความรู้ และ Coaching ให้กับนักศึกษา นำโดย คุณน้ำ ถกล นิยมไทย Head of IT Business บริษัท คอมเซเว่น จำกัด (มหาชน) บรรยายภาพรวมของทางบริษัทและกำหนดโจทย์ให้กับนักศึกษา และมี ดร.ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว คณบดีคณะบริหารธุรกิจ กล่าวต้อนรับและมอบของที่ระลึก ดร.กิตติภูมิ ศุภมนตรี ผู้อำนวยการหลักสูตรการตลาดดิจิทัล คณะบริหารธุรกิจ กล่าวขอบคุณบริษัท คอมเซเว่น จำกัด (มหาชน) โดยมี อาจารย์ธาม ตัณฑ์จยะ เป็นหัวหน้าโครงการ D.O.T Project 2023 อาจารย์ประจำคณะบริหารธุรกิจ และอาจารย์ดิรก ทองมี หัวหน้าโครงการ D.O.T Project 2023 อาจารย์ประจำคณะนิเทศศาสตร์ ดูแลกิจกรรมตลอดเทอม