หลักสูตรการตลาดดิจิทัล คณะบริหารธุรกิจ คณะนิเทศศาสตร์ และนักศึกษาทุนมหาวิทยาลัย ร่วมมือกับ บริษัท เดอะพิซซ่า คอมปะนี (ไทย) จำกัด (มหาชน) จัดโครงการ D.O.T Project 2021 เป็นโครงการที่ให้นักศึกษาได้นำความรู้ไปพัฒนาต่อยอดในการผลิตสื่อและทำการแผนการตลาดอย่างสร้างสรรค์โดยตรงกับแผนธุรกิจ ช่วยเสริมสร้างความรู้ ทักษะ ความสามารถและโอกาสในการร่วมงานกับบริษัทในอนาคต โดยโครงการ D.O.T Project 2021 ได้คัดเลือกนักศึกษารวม 90 คน จากทั้ง 2 คณะวิชา และนักศึกษาทุนมหาวิทยาลัย เข้าอบรมและฝึกปฏิบัติด้านการตลาดดิจิทัล และด้านการผลิตสื่อในการจัดทำและนำเสนอแผนการตลาดดิจิทัล (Pitching) บนโจทย์ธุรกิจที่ทางบริษัท เดอะพิซซ่า คอมปะนี (ไทย) จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมออกแบบหลักสูตรการเรียนการสอนและกำหนดโจทย์ให้นักศึกษาที่เข้าร่วม โดยแบ่งกลุ่มนักศึกษาจัดทำแผนงานตามโจทย์ที่ได้รับตลอดระยะเวลา 1 เทอมการศึกษา
พร้อมจัดวัน Final Pitching ได้รับเกียรติจาก คุณบอย กิตติเชษฐ์ สถิตย์นพชัย Assistant Vice President (AVP) ของบริษัทเดอะพิซซ่า คอมปะนี พร้อมด้วยทีมผู้บริหาร ทีม Agency ที่เป็น Partner ของบริษัท และพี่ Mentor ร่วมกัน บรรยายและ Coaching ให้กับน้องๆ แต่ละทีม พร้อมประกาศรางวัลกับทีมที่ชนะซึ่งในโครงการครั้งนี้มีเงินรางวัลในการแข่งขันให้กับทีมที่ได้รับรางวัล Pitching Winner เป็นจำนวน 50,0000 บาท รางวัล Impactful Insight จำนวน 25,000 บาท รางวัล Great Idea จำนวน 25,000 บาท รางวัล Super Creativity จำนวน 25,000 บาท รางวัล Game Changer จำนวน 25,000 บาท และ รางวัล Digitally Dynamite จำนวน 25,000 บาท
ขอขอบคุณทางบริษัท เดอะพิซซ่า คอมปะนี (ไทย) จำกัด (มหาชน) สำหรับทุนการศึกษาที่สนับสนุนนักศึกษาที่ร่วมโครงการ D.O.T Project 2021