Featured Stories
School of Business Administration — Featured Stories — คณะบริหารธุรกิจ เสริมทักษะนักศึกษา ด้วยการตลาดดิจิทัล
หลักสูตรการตลาดดิจิทัล คณะบริหารธุรกิจ จัดกิจกรรม “DMK Forum 2022” กิจกรรมเรียนรู้พิเศษรายวิชา DMK421: Seminar in Digital Marketing เพื่อเสริมสร้างองค์ความรู้ ทักษะ รวมถึงประสบการณ์จริงให้แก่นักศึกษาชั้นปีที่ 4
โดยกิจกรรมในครั้งนี้ได้รับความร่วมมือและการสนับสนุนจากบริษัทพันธมิตร ตลอดจนผู้บริหารระดับสูงและวิทยากรผู้เชี่ยวชาญจากองค์กรชั้นนำเข้าร่วมบรรยายและอบรมเชิงปฏิบัติการ ซึ่งได้รับเกียรติจาก คุณกฤตธี มโนลีหกุล Managing Director บริษัท Tencent (Thailand) บรรยายในหัวข้อ “The New Dawn of Marketing Technology” ในวันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2565 ณ ห้องประชุมปองทิพย์ 1 อาคาร C2 ชั้น 9 มหาวิทยาลัยกรุงเทพ Main Campus
นอกจากนี้ได้รับเกียรติจากวิทยากรที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักในด้านต่างๆ ร่วม ถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์แก่นักศึกษาอีกด้วย
ดร.วิทย์ สิทธิเวคิน จาก The Standard Morning Wealth บรรยายในหัวข้อ Digital Marketing & Automotive Industry
คุณวณัส คะเนเร็ว จาก MINTO Thailand บรรยายในหัวข้อ Mascot Ambassador & Character Design
คุณกรรภิรมย์ วิเศษสิงห์ (พู่กัน) Tiktoker บรรยายในหัวข้อ สร้าง Content ให้ ปัง บน TikTok
คุณชลิพา ดุลยากร (นะโม) Tiktoker บรรยายในหัวข้อ Friendship Online 2022 สร้างมิตรภาพบนแพลตฟอร์มออนไลน์แบบคนยุคใหม่
คุณภาสวีร์ ลพอุทัย จาก TikTok พ่อมีเธอ บรรยายในหัวข้อ สร้างตัวตนบน TikTok ให้ปังไปกับ พ่อมีเธอ
คุณบุณย์ญานุช บำรุงทรัพย์ จาก YOURNEXTTU BY SEAC บรรยายในหัวข้อ The Idol The Idea ถอดรหัสความสำเร็จของบุคคลต้นแบบ
และคุณโอชวิน จิรโสตติกุล เจ้าของเพจ Future Skill บรรยายในหัวข้อ Disruptive Learning การเรียนรู้รูปแบบใหม่ เพื่อให้ทันต่อเทรนในอนาคต