Featured Stories
School of Business Administration — Featured Stories — คณะบริหารฯ จัดกิจกรรม Business Class ถอดบทเรียนจากนักธุรกิจตัวจริง
สาขาวิชาการตลาด คณะบริหารธุรกิจ จัดโครงการ “Marketing and Business Integration Competition [MBIC] 4Ps ปี2565” โดยได้รับความร่วมมือจาก บริษัท คอมเซเว่น จำกัด (มหาชน) ผู้นำในธุรกิจอุปกรณ์ไอที และองค์กรชั้นนำทางการตลาดในด้านต่างๆ เช่น บริษัท Hakuhodo จํากัด ผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจการทำการตลาดสื่อสารดิจิทัลจากประเทศญี่ปุ่น บริษัท Wisesight (ประเทศไทย) จํากัด ผู้ให้บริการด้านการวิเคราะห์ข้อมูลโซเชียล บริษัท Invitrace จํากัด ผู้เชี่ยวชาญด้าน A.I. และ Innovative Solution ร่วมถ่ายทอดเนื้อหาและแชร์ประสบการณ์ด้านการตลาด รวมถึงมอบโจทย์ธุรกิจให้แก่นักศึกษาได้ลงมือและเสนอแผนการตลาดในรูปแบบ Pitching โดยได้รับเกียรติจาก คุณถกล นิยมไทย Head Of IT Business บริษัท คอมเซเว่น จำกัด (มหาชน) คุณสุทธิพงศ์ พรรธนาลัย ผู้ก่อตั้งและหัวหน้าฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ดิจิทัล บริษัท Invitrace Company Limited และ คุณนฤมล กิตติมงคลสุข Business Strategy บริษัท ปูนซิเมนต์ไทย จำกัด (SCG) เป็นคณะกรรมการในการตัดสินแผนการตลาด และมอบเงินรางวัลให้กับนักศึกษาที่ชนะการแข่งขัน รวมกว่า 25,000 บาท
กิจกรรมในครั้งนี้ได้ทีมคณาจารย์สาขาวิชาการตลาด นำโดย ดร.กิตติภูมิ ศุภมนตรี อาจารย์โชติรส กมลสวัสดิ์ อาจารย์เยาวลักษณ์ เอกไพฑูรย์ และอาจารย์โอฬาร เลิศศักดิ์นรินทร์ เป็นผู้ดูแลตลอดโครงการ