Featured Stories
ข่าวสารและบทความ — Event BU Way to Z with Bridgestone พาวัยรุ่น Gen Z ไป Move ให้มันส์ Fun ทุก Way
Event BU Way to Z with Bridgestone พาวัยรุ่น Gen Z
ไป Move ให้มันส์ Fun ทุก Way

นักศึกษาสาขาวิชาการผลิตอีเว้นท์เเละการจัดการนิทรรศการเเละการประชุม คณะนิเทศศาสตร์ ได้สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญผ่านงาน “ Event BU Way to Z with Bridgestone ” ที่ร่วมมือกับแบรนด์ยางรถยนต์ระดับโลกอย่าง Bridgestone ภายใต้โปรเจกต์ Bridgestone x Bangkok University Young Influencers : Young Event Organizers 2025 ที่เปิดพื้นที่ให้นักศึกษารุ่นใหม่ได้แสดงศักยภาพการจัดงานจริงและสร้างสรรค์งานขึ้นมาในคอนเซปต์ “ Move ให้มันส์! Fun ทุก Way ” ที่จะให้วัยรุ่น Gen Z ได้รู้จักแบรนด์ยางรถยนต์อย่าง Bridgestone ที่เป็น Global Brand จากประเทศญี่ปุ่นและได้รับความรู้เรื่องยางผ่านงาน “ Event BU Way to Z with Bridgestone ”
งาน “ Event BU Way to Z with Bridgestone ” ไม่เพียงเป็นพื้นที่แสดงฝีมือของนักศึกษาเท่านั้น แต่ยังเป็นจุดรวมความคิดสร้างสรรค์ ไลฟ์สไตล์ของ Gen Z ที่จะ“ Move ให้มันส์! Fun ทุก Way ” และแนวทางการโปรโมทแบรนด์ในรูปแบบใหม่ ๆ ผ่านกิจกรรมมากมายภายในงาน ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมตามจุดต่างๆ

กิจกรรมการ TOTD Contest ที่จัดให้นักศึกษา Gen Z สายแฟได้มาโชว์การแต่งตัวที่แมทซ์ไปกับยางรถของ Bridgestone 2 รุ่น คือ POTENZA และ TURANZA ใครที่โดดเด่นเข้าตากรรมการรับไปเลยรางวัลชนะเลิศ ส่วนลดยาง Bridgestone มูลค่า 10,000 บาท
กิจกรรม Photobooth ที่มีสไตล์โดดเด่นไม่เหมือนใคร แล้วเลือกกรอบเป็นสไตล์ของ POTENZA หรือ TURANZA

3 โซน กิจกรรมผางคำยวน ผวนคำยาง – สนุกไปกับคำผวนสุดปั่น, ทาย The Tire - อิโมจิไหนคือยางที่ใช่? ทายถูกแล้วไปต่อ! และรู้ไหม ยางไหน? - Match ยางให้ตรงรุ่น จับคู่ให้แม่น ลุ้นรับรางวัลไปเลย

กิจกรรมไฮท์ไลท์อย่างช่วง Talk&Top กับ คุณเบียร์ ใบหยก ที่มาพร้อมกับรถ Top Secret eeHighlight activity during Talk&Top session with Khun Beer Baiyok who came with a Top Secret car.

ทั้งหมดเป็นการออกแบบประสบการณ์ที่แปลกใหม่ผ่านวัยรุ่น Gen Z ที่จะ Move ให้มันส์! Fun ทุก Way ไปกับแบรนด์ Global อย่าง Bridgestone

ประสบการณ์การที่นักศึกษาได้รับในครั้งนี้คือการสัมผัสการทำงานจริงในระดับมืออาชีพ พร้อมทั้งเรียนรู้กระบวนการสร้างอีเว้นท์ตั้งแต่แนวคิดการเสนอไอเดีย พรีเซ้นต์ pitching ผ่านกระบวนการ จนถึงการผลิตจริง ภายใต้การสนับสนุนจากอาจารย์และทีมงานมืออาชีพจากแบรนด์ อีกทั้งยังตอกย้ำความตั้งใจของโปรเจกต์ Bridgestone x Bangkok University Young Influencers : Young Event Organizers 2025 ในการพัฒนาเด็กรุ่นใหม่ให้พร้อมสู่สายงานอีเว้นท์ต่อไป


แห่งการเรียนรู้
ไปกับ
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
ให้เราช่วยเลือกหลักสูตร คณะ สาขาหรือต้องการติดต่อกับเรา
ข้อมูลการศึกษา
ข้อมูลการสมัคร
ติดต่อมหาวิทยาลัย