Featured Stories
ข่าวสารและบทความ — MC Project เรียนรู้ ลงมือผ่านประสบการณ์จริง
19/10/2022
1595
คนอ่านบทความนี้
MC Project เรียนรู้ ลงมือผ่านประสบการณ์จริง
หลักสูตรการตลาดดิจิทัล คณะบริหารธุรกิจ ร่วมกับบริษัท นารายณ์ อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าแบรนด์ NaRaYa จัดโครงการ MC Project: Make Content, Make Commerce
หลักสูตรการตลาดดิจิทัล คณะบริหารธุรกิจ ร่วมกับบริษัท นารายณ์ อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าแบรนด์ NaRaYa จัดโครงการ MC Project: Make Content, Make Commerce ถ่ายทอดเนื้อหาการบริหารธุรกิจและการดำเนินการทางการตลาดดิจิทัลให้แก่นักศึกษาและมอบโจทย์ธุรกิจจริงให้ลงมือทำ Digital Marketing Content พร้อมได้ความรู้และประสบการณ์ด้านธุรกิจจากคุณวาสนา รุ่งแสนทอง ลาทูรัส ประธานกรรมการบริหาร บริษัท นารายณ์ อินเตอร์เทรด จำกัด และคุณพศิน ลาทูรัส ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์ บริษัท นารายณ์ อินเตอร์เทรด จำกัด
โดยมี อาจารย์อรอนงค์ วิชินโรจน์จรัส เป็นหัวหน้าโครงการและ อาจารย์ณัฐวรรธน์ ศรีสุข ผู้อำนวยการหลักสูตรการตลาดดิจิทัล เป็นที่ปรึกษาในโครงการ
แชร์บทความนี้
ข่าวล่าสุด
ก้าวเข้าสู่โลก
แห่งการเรียนรู้
ไปกับ
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
พร้อมแล้วหรือยังที่จะก้าวเข้าสู่โลกแห่งการเรียนรู้ไปกับมหาวิทยาลัยกรุงเทพแห่งการเรียนรู้
ไปกับ
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
ให้เราช่วยเลือกหลักสูตร คณะ สาขาหรือต้องการติดต่อกับเรา
ข้อมูลการศึกษา
ข้อมูลการสมัคร
ติดต่อมหาวิทยาลัย