หลักสูตรการตลาดดิจิทัล คณะบริหารธุรกิจ ร่วมกับบริษัทพันธมิตรได้แก่ สมาคมการท่องเที่ยวเชิงการแพทย์และสุขภาพไทย (Thai Medical and Wellness Tourism Association), ArokaGo Platform แพลตฟอร์มการท่องเที่ยวเชิงการแพทย์และสุขภาพออนไลน์, SITE Thailand สมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยว, โรงพยาบาลมาสเตอร์พีช (Masterpiece Hospital) และโรงพยาบาลกรุงเทพหาดใหญ่ จัดการประกวดการแข่งขันการวางแผนและผลิตสื่อโฆษณาการตลาดดิจิทัล ภายใต้โครงการประกวดนักวางแผนโฆษณาการตลาดดิจิทัล Advertising Mastermind Challenge: AMC เพื่อให้นักศึกษาได้รับทักษะและฝึกฝนการใช้โปรแกรมต่างๆ ที่สำคัญต่อการทำงานทางด้านการตลาดดิจิทัลพร้อมทั้งได้เรียนรู้การวางแผนโฆษณาทางการตลาดดิจิทัล และนำเสนอผลงาน พร้อมทั้งได้รับคำแนะนำและการตัดสินจากคณาจารย์และบริษัทพันธมิตร
สำหรับโครงการ AMC นักศึกษาสาขาวิชาการตลาดดิจิทัลจะได้รับโจทย์จากบริษัทพันธมิตร และได้รับความรู้และทักษะที่เกี่ยวข้องเพื่อเป็นองค์ความรู้ก่อนลงมือทำจริงผ่านโครงการ พร้อมกันนี้นักศึกษาจะได้ประยุกต์การทำงานจากองค์กรชั้นนำ ถือเป็นการเตรียมความพร้อมและทักษะการทำงานก่อนก้าวเข้าสู่โลกของธุรกิจในอนาคต