Featured Stories
ข่าวสารและบทความ — คณะบริหารฯ จัดงาน "Real WorldMarketing" นำเสนอแผนการตลาดสู่โลกธุรกิจจริง
คณะบริหารฯ จัดงาน "Real World
Marketing" นำเสนอแผนการตลาด
สู่โลกธุรกิจจริง

สาขาวิชาการตลาด คณะบริหารธุรกิจ จัดกิจกรรมนำเสนอแผนการตลาดและปิดโครงการภายใต้ชื่องาน "Real World Marketing" เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้แบบบูรณาการและเชื่อมโยงความรู้ทางทฤษฎีสู่การปฏิบัติจริง


โครงการนี้เป็นการบูรณาการความรู้จาก 4 รายวิชาหลักของสาขาวิชาการตลาด ประกอบด้วย MK316: Product and Innovation Management, MK318: Price Management, MK312: Distribution Channel Management และ MK317: Integrated Brand and Marketing Communication โดยนักศึกษาได้นำความรู้จากทุกมิติของการตลาดมาประยุกต์ใช้ในการพัฒนาแผนการตลาดที่สมบูรณ์และสามารถนำไปใช้งานได้จริง


กิจกรรมในครั้งนี้ได้รับเกียรติจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจากบริษัท พัทยาฟู้ดอินดัสตรี จำกัด จำนวน 5 ท่าน นำโดย คุณจักรพันธ์ ดาวมุกดา VP Global Marketing, คุณพลอยพิไล จันทร AVP Global Demand Generation, คุณณัฐศรุต สุขุมานันท์ AVP Global Marketing Communication, คุณธีรนันท์ อักษรกำราล Brand Manager และคุณธัญลักษณ์ พจน์ฉิมพลี MarCom Supervisor เข้าร่วมเป็นผู้ตัดสินและให้คำแนะนำแผนงานของนักศึกษา


โดยมี ผศ.ดร.นิสิต มโนตั้งวรพันธุ์ รองคณบดีคณะบริหารธุรกิจ ได้ให้เกียรติร่วมต้อนรับคณะกรรมการและมอบของที่ระลึก พร้อมด้วยดร.ธนกฤต วงศ์มหาเศรษฐ์ หัวหน้าภาควิชาการตลาด ร่วมให้กำลังใจและสนับสนุนนักศึกษาในการนำเสนอผลงาน


โครงการ "Real World Marketing" อยู่ภายใต้การดูแลของคณาจารย์ผู้รับผิดชอบ ได้แก่ ดร.สุวิชา วิทยาคม, อ.เยาวลักษณ์ เอกไพฑูรย์, ดร.กิตติศร บุนนาค และ อ.โอฬาร เลิศศักดิ์นรินทร์



กิจกรรมในครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญที่สาขาวิชาการตลาดมุ่งเน้นการพัฒนานักศึกษาให้มีความพร้อมสู่โลกการทำงานจริง ผ่านการเรียนรู้แบบบูรณาการและการได้รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม เพื่อสร้างบัณฑิตที่มีคุณภาพและตอบสนองความต้องการของตลาดแรงงานอย่างแท้จริง
แห่งการเรียนรู้
ไปกับ
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
ให้เราช่วยเลือกหลักสูตร คณะ สาขาหรือต้องการติดต่อกับเรา
ข้อมูลการศึกษา
ข้อมูลการสมัคร
ติดต่อมหาวิทยาลัย