Featured Stories
ข่าวสารและบทความ — ลงสนามจริง สวมบทบาทนายหน้าอสังหาฯ รุ่นใหม่ ผ่านโครงการ Advertising Mastermind Challenge#2
ลงสนามจริง สวมบทบาทนายหน้า
อสังหาฯ รุ่นใหม่ ผ่านโครงการ
Advertising Mastermind Challenge#2

สาขาการตลาดดิจิทัล คณะบริหารธุรกิจ จัดโครงการ Advertising Mastermind Challenge ครั้งที่ 2 โดยความร่วมมือจากพันธมิตรภาคธุรกิจในการร่วมกำหนดโจทย์จริงจากแบรนด์ Origin Property กับโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับ Luxury The Park Origin Thonglor ซึ่งเป็นหนึ่งในความร่วมมือระหว่างภาควิชาการและพันธมิตรธุรกิจชั้นนำที่เปิดพื้นที่ให้นักศึกษาโชว์ไอเดียกลยุทธ์การตลาดอสังหาริมทรัพย์


โครงการนี้ไม่จำกัดเพียงนักศึกษาสาขาการตลาดดิจิทัลเท่านั้น แต่เปิดโอกาสให้นักศึกษาสาขาอื่นๆ จากคณะบริหารธุรกิจได้แสดงศักยภาพด้านการวางแผนกลยุทธ์การตลาดดิจิทัลสำหรับอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ ผ่านกระบวนการคิดเชิงกลยุทธ์ การพัฒนาแคมเปญแนวใหม่ที่ใช้เทคนิค Search Engine โดยนักศึกษาชั้นปีที่ 3 และ 4 จำนวน 10 ทีมสุดท้าย ที่ผ่านการคัดเลือกเข้าสู่รอบ Final Pitching ได้สวมบทบาทเป็น “นายหน้าอสังหาริมทรัพย์รุ่นใหม่” นำเสนอแผนกลยุทธ์การขายที่อยู่อาศัยในย่านทองหล่อ ผสมผสานความรู้ด้าน Digital Marketing การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค และการใช้สื่อดิจิทัลอย่างสร้างสรรค์


ภายในงาน ดร.ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว คณบดีคณะบริหารธุรกิจ กล่าวเปิดงาน และดร.กิตติภูมิ
ศุภมนตรี ผู้อำนวยการหลักสูตรการตลาดดิจิทัล กล่าวต้อนรับผู้เข้าร่วม พร้อมแนะนำคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจาก 4 หน่วยงานพันธมิตร ดังนี้
คุณกฤษณ์ เตชะสัมมา ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด บริษัท ออริจิ้น เวอร์ติเคิล คอร์ปอเรชั่น จำกัด
คุณประวิทย์ อนุศิริ นายกสมาคมนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ไทย (TREBA)
คุณยศนันทน์ สุวรรณ บริษัท สยามเทคนิคคอนกรีต จำกัด (มหาชน)
ผศ.ดร.ชูชาติ เตชะโพธิวรคุณ ผู้อำนวยการหลักสูตรธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี


โดยคณะกรรมการได้ให้ข้อเสนอแนะอย่างเข้มข้น พร้อมเน้นย้ำถึงความสำคัญของการปรับกลยุทธ์การตลาดให้ตอบโจทย์การแข่งขันในยุคที่อุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์มีความซับซ้อนและเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว จากการแข่งขันรอบ Final Pitching มีทีมได้รับรางวัล ดังนี้
รางวัลชนะเลิศ: ทีม นิ่งไว้!!!
รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1: ทีม วาโทโนอะมะมะวาวา
รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2: ทีม Four Ever Young

โครงการนี้ถือเป็นเวทีสำคัญที่ช่วยเชื่อมโยงองค์ความรู้จากภาคการศึกษาสู่ภาคธุรกิจและสมาคมวิชาชีพ ตอกย้ำแนวทางการเรียนรู้แบบผสมผสานระหว่างห้องเรียนกับภาคอุตสาหกรรม สร้างเวทีให้นักศึกษาได้แสดงศักยภาพ พร้อมรับมือกับความท้าทายจากสถานการณ์จริง และเตรียมความพร้อมสู่เส้นทางสายอาชีพในยุคดิจิทัลได้อย่างมั่นใจ
โครงการ Advertising Mastermind Challenge ครั้งที่ 2 อยู่ภายใต้ความรับผิดชอบของอาจารย์ภาควิชาการตลาดดิจิทัล คณะบริหารธุรกิจ นำโดย อาจารย์ชลวิทย์ โกเมนกุล หัวหน้าโครงการ และอาจารย์สืบสาย อสุนีย์ ณ อยุธยา อาจารย์ณมน พรหมนรา และอาจารย์สมาน มะโนแก้ว อาจารย์ผู้ร่วมดูแลโครงการ
แห่งการเรียนรู้
ไปกับ
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
ให้เราช่วยเลือกหลักสูตร คณะ สาขาหรือต้องการติดต่อกับเรา
ข้อมูลการศึกษา
ข้อมูลการสมัคร
ติดต่อมหาวิทยาลัย