Featured Stories
ข่าวสารและบทความ — สถาบันภาษา เสริมสกิลภาษาอังกฤษ เพื่อการทำงานโดย 3 มืออาชีพจากภาคอุตสาหกรรมสถาบันภาษา เสริมสกิลภาษาอังกฤษ เพื่อการทำงานโดย 3 มืออาชีพ
จากภาคอุตสาหกรรม
สถาบันภาษา มหาวิทยาลัยกรุงเทพ (BULI) จัดโครงการ English Communication Tips and Tricks Sessions เคล็ดลับและเทคนิคการสื่อสารภาษาอังกฤษ เพื่อพัฒนาทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษของนักศึกษาให้ตอบโจทย์ 3 กลุ่มอาชีพ ได้แก่ ภาคธุรกิจ ภาคผู้ประกอบการ และภาคอุตสาหกรรมบริการ
เวิร์กชอปที่ 1: สื่อสารอย่างไรให้ชนะทุกแมทช์ทางธุรกิจ
(Win-Win Business Communication in English)
เวิร์กชอป "สื่อสารอย่างไรให้ชนะทุกแมทช์ทางธุรกิจ" โดยมี คุณฬสนันท์ ภูนิธิพันธุ์กุล ปุณณฐิพงศ์กุล Managing Partner จาก Common Ground Digital Agency เป็นวิทยากร เวิร์กช้อปนี้เน้นการสื่อสารธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพ เช่น การเขียนแบบทางการ การนำเสนอ และการเจรจา พร้อมกันนี้ วิทยากรได้แบ่งปันประสบการณ์จริงจากการทำงาน ที่ทำให้เห็นถึงความสำคัญของการเขียนอีเมลอย่างมืออาชีพ การนำเสนอ และการมีปฏิสัมพันธ์ทางธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ นักศึกษาต่างได้รับความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับทักษะการสื่อสารธุรกิจที่สำคัญเหล่านี้ และยังเพิ่มความมั่นใจในการนำไปใช้ในสถานการณ์จริง
เวิร์กชอปที่ 2: สื่อสารอย่างไรให้พรีเซ้นต์งานผ่านฉลุย
(Pitch Perfect: Communicating Your Ideas Effectively)
เวิร์กชอป "สื่อสารอย่างไรให้พรีเซ้นต์งานผ่านฉลุย" โดยมี คุณกัญภาภัค ลึกซึ้งสุขุม New Business Development Director จาก KANTAR เป็นวิทยากร เวิร์กชอปนี้เน้นเทคนิคการนำเสนอไอเดียและการโน้มน้าวผู้มีส่วนได้เสียในด้านการประกอบการ พร้อมกันนี้วิทยากรได้แบ่งปันความรู้ในการจัดโครงสร้างการนำเสนอที่น่าสนใจ การนำเสนอด้วยความมั่นใจ และการตอบคำถามและข้อโต้แย้งอย่างมีประสิทธิภาพ ผ่านการฝึกนำเสนอและข้อเสนอแนะจากเพื่อน นักศึกษาจะได้รับการพัฒนาทักษะในการนำเสนอไอเดียและการโน้มน้าวซึ่งสำคัญต่อความสำเร็จในการเป็นผู้ประกอบการ
เวิร์กชอปที่ 3: สื่อสารอย่างไรให้โดนใจลูกค้าในธุรกิจบริการ
(Customer-Centric Communication in the Service Sector)
เวิร์กชอป "สื่อสารอย่างไรให้โดนใจลูกค้าในธุรกิจบริการ" โดยมี คุณอรอรุณ ศรีพระราม Cabin Crew & Flight Instructor จาก Thai Airways International เป็นวิทยากร เวิร์กชอปนี้เน้นกลยุทธ์การสื่อสารสำหรับการให้บริการลูกค้าที่ดีเยี่ยม พร้อมกันนี้วิทยากรได้แบ่งปันประสบการณ์จริงจากการทำงานของเธอ เน้นความสำคัญของการเอาใจใส่ การจัดการกับสถานการณ์ที่ท้าทาย และการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าที่มีความหลากหลาย ผ่านการเล่นบทบาทสมมติและการอภิปรายตามสถานการณ์ โดยนักศึกษาที่เข้าอบรมต่างได้รับการพัฒนาทักษะที่จำเป็นในการทำงานในบทบาทที่เน้นลูกค้าในอุตสาหกรรมบริการ
สำหรับโครงการ English Communication Tips and Tricks Sessions ได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมในการพัฒนาทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษ โดยเน้นที่คุณค่าของเคล็ดลับการสื่อสารที่ใช้ได้จริง และการสร้างสภาพแวดล้อมที่ส่งเสริมให้เกิดการเรียนรู้ สถาบันภาษาขอขอบคุณวิทยากร นักศึกษา และทีมงานที่ทุ่มเทและสนับสนุนให้โครงการนี้ประสบความสำเร็จ
แห่งการเรียนรู้
ไปกับ
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
ให้เราช่วยเลือกหลักสูตร คณะ สาขาหรือต้องการติดต่อกับเรา
ข้อมูลการศึกษา
ข้อมูลการสมัคร
ติดต่อมหาวิทยาลัย