![](https://contents.bu.ac.th/contents/files/uploads/db084903-7083-4f67-b25d-94f886d38e35.webp)
เต็มอิ่มด้วยรอยยิ้มและความภาคภูมิใจ นักศึกษาสาขาวิชาการตลาดดิจิทัล คณะบริหารธุรกิจ ร่วมประลองฝีมือในโครงการ “เสริมการตลาดให้ปัง ด้วยพลังอินฟลูเอนเซอร์” ในพิธีเปิดการแข่งขัน Final Pitching Day ในโครงการ The Power of Influencer Marketing โดย
ดร.ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว คณบดีคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ กล่าวต้อนรับ พร้อมด้วย ดร.กิตติภูมิ ศุภมนตรี ผู้อำนวยการหลักสูตรการตลาดดิจิทัล
![](https://contents.bu.ac.th/contents/files/uploads/03391d93-7410-4183-8342-c27d8430ff19.webp)
โครงการ The Power of Influencer Marketing ได้รับเกียรติจากบริษัท Partner 2 บริษัทคือ Tellscore ซึ่งเป็นเอเจนซี่ที่มีชื่อเสียงด้าน Influencer Marketing Platform อันดับ 1 ของไทย และร้านกาแฟ Dots Coffee มาร่วมแจกโจทย์และให้คำแนะนำ โดยให้นักศึกษาสร้าง
Influencer Marketing Campaign สำหรับการสร้างการรับรู้และกระตุ้นยอด Traffic ของร้านกาแฟ Dots Coffee ซึ่งเป็นร้านกาแฟที่ดำเนินงานและมี Barista เป็นผู้บกพร่องทางสายตาทั้งหมด
![](https://contents.bu.ac.th/contents/files/uploads/e41e8d2f-5759-4e9c-94b6-0ab472e9b00d.webp)
โครงการนี้ได้รับการดำเนินโครงการและมีอาจารย์เป็นที่ปรึกษาให้กับนักศึกษา โดยมีอาจารย์ศิริพงศ์ เตียวพิพิธพร และอาจารย์คณาพจน์ วงษ์เฉลียง อาจารย์ประจำคณะบริหารธุรกิจ
![](https://contents.bu.ac.th/contents/files/uploads/d44ae5bc-d5f0-4aa0-b52d-bd218ebee31b.webp)