Featured Stories
ข่าวสารและบทความ — ลงสนามประลองฝีมือเด็ก BUBUS เสริมการตลาดให้ปัง ด้วยพลังอินฟลูเอนเซอร์

เต็มอิ่มด้วยรอยยิ้มและความภาคภูมิใจ นักศึกษาสาขาวิชาการตลาดดิจิทัล คณะบริหารธุรกิจ ร่วมประลองฝีมือในโครงการ “เสริมการตลาดให้ปัง ด้วยพลังอินฟลูเอนเซอร์” ในพิธีเปิดการแข่งขัน Final Pitching Day ในโครงการ The Power of Influencer Marketing โดย
ดร.ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว คณบดีคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ กล่าวต้อนรับ พร้อมด้วย ดร.กิตติภูมิ ศุภมนตรี ผู้อำนวยการหลักสูตรการตลาดดิจิทัล

โครงการ The Power of Influencer Marketing ได้รับเกียรติจากบริษัท Partner 2 บริษัทคือ Tellscore ซึ่งเป็นเอเจนซี่ที่มีชื่อเสียงด้าน Influencer Marketing Platform อันดับ 1 ของไทย และร้านกาแฟ Dots Coffee มาร่วมแจกโจทย์และให้คำแนะนำ โดยให้นักศึกษาสร้าง
Influencer Marketing Campaign สำหรับการสร้างการรับรู้และกระตุ้นยอด Traffic ของร้านกาแฟ Dots Coffee ซึ่งเป็นร้านกาแฟที่ดำเนินงานและมี Barista เป็นผู้บกพร่องทางสายตาทั้งหมด

โครงการนี้ได้รับการดำเนินโครงการและมีอาจารย์เป็นที่ปรึกษาให้กับนักศึกษา โดยมีอาจารย์ศิริพงศ์ เตียวพิพิธพร และอาจารย์คณาพจน์ วงษ์เฉลียง อาจารย์ประจำคณะบริหารธุรกิจ

แห่งการเรียนรู้
ไปกับ
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
ให้เราช่วยเลือกหลักสูตร คณะ สาขาหรือต้องการติดต่อกับเรา
ข้อมูลการศึกษา
ข้อมูลการสมัคร
ติดต่อมหาวิทยาลัย