Bangkok University Logo Bangkok University Logo
หลักสูตร
รอบรั้ว ม.กรุงเทพ
ข่าวสาร
เกี่ยวกับมหาวิทยาลัย
  • EN flag EN
diamond
สมัครเรียน
Bangkok University Logo
หลักสูตร
รอบรั้ว ม.กรุงเทพ
ข่าวสาร
เกี่ยวกับมหาวิทยาลัย
สมัครเรียน
ภาพรวม
เกี่ยวกับคณะ
สาขาวิชา
พันธมิตร
ห้องปฏิบัติการ
ศิษย์เก่า
กิจกรรม
อาจารย์พิเศษ
คณะนิเทศศาสตร์

Featured Stories

คณะนิเทศศาสตร์ — ข่าวสารและบทความ — iFIT MAAT : นิเทศศาสตร์บูรณาการ (CCA) ปั้นเด็กสู่นักวางแผนสื่อมืออาชีพ
Fri Jun 2023
3638 คนอ่านบทความนี้
iFIT MAAT : นิเทศศาสตร์บูรณาการ (CCA) ปั้นเด็กสู่นักวางแผนสื่อมืออาชีพ
สาขาวิชานิเทศศาสตร์บูรณาการ ร่วมกับสมาคมมีเดียเอเยนซี่และธุรกิจสื่อแห่งประเทศไทย (MAAT) และ บริษัท โกลด์ มิ้นต์ โปรดักส์ จำกัด (ยาดมโป๊ยเซียน) จัดโครงการ IFIT MAAT : Communication Channel Management

 

        สาขาวิชานิเทศศาสตร์บูรณาการ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ร่วมกับสมาคมมีเดียเอเยนซี่และธุรกิจสื่อแห่งประเทศไทย (MAAT) และ บริษัท โกลด์ มิ้นต์ โปรดักส์ จำกัด (ยาดมโป๊ยเซียน) จัดโครงการ IFIT MAAT : Communication Channel Management ปั้นเด็ก BU สู่นักวางแผนสื่อมืออาชีพ เพื่อให้นักศึกษามีความรู้ ความเข้าใจในการบริหารช่องทางการสื่อสารจนสามารถนำความรู้ที่ได้ไปประยุกต์ใช้ได้อย่างแท้จริง และพร้อมที่จะเริ่มงานในบริษัทสื่อโฆษณา (Media Agency) ได้ทันที

 

 

        นักศึกษาได้ฝึกฝนการปฏิบัติผ่านหลักสูตรระยะสั้นแบบเข้มข้น ตลอดระยะเวลา 3 เดือน โดยมีวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิจากองค์กรชั้นนำที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะในด้านการบริหารช่องทางการสื่อสารมาร่วมสนับสนุนและถ่ายทอดความรู้จากประสบการณ์ตรงผ่านมุมมองที่หลากหลายทันสมัย เพื่อช่วยจุดประกายความคิด รวมถึงการฝึกปฏิบัติอันเป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาศักยภาพของนักศึกษาที่เข้าร่วมโครงการฯ โดยผ่านโจทย์จริงจาก ดร.ณัฐพงศ์  ลาภบุญทรัพย์ กรรมการบริหาร บริษัท โกลด์ มิ้นต์ โปรดักส์ จำกัด (ยาดมโป๊ยเซียน)

 

 

        หลังจากผ่านกระบวนการบ่มเพาะนักศึกษาได้นำเสนอแผนการวางแผนช่องทางการสื่อสารในรอบสุดท้าย ให้กับคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ คุณหัทยา  สารลิขิต (Media Manager, Gold Mints Products Co.,Ltd) ดร.ธราภุช  จารุวัฒนะ (นายกสมาคมมีเดียเอเยนซี่ และธุรกิจสื่อแห่งประเทศไทย และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ไอพีจี มีเดียแบรนด์ ประเทศไทย) ดร.สร  เกียรติคณารัตน์ (กรรมการสมาคมมีเดียเอเยนซี่ และธุรกิจสื่อแห่งประเทศไทย และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินิชิเอทีฟ ประเทศไทย) คุณศรัณยพัชร์  อติกันต์ธนา (Director of Business Intelligence, IPG MediaBrands) คุณสุรสีห์  ประมุข (ผู้อำนวยการฝ่าย Data Analytic บริษัท อินิชิเอทีฟ ประเทศไทย) คุณรวิวรรณ  สิเนหะสาร (ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไอพรอสเพค ไทยแลนด์) และคุณจันทนา  แสงเจริญทรัพย์ (ผู้อำนวยการฝ่ายวางแผนกลยุทธ์ บริษัท อินิชิเอทีฟ ประเทศไทย)

 

 

ขอแสดงความยินดีกับทีมที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ ได้แก่ ทีม MAATRIX ได้รับทุนการศึกษา 20,000 บาทจากยาดมโป๊ยเซียน พร้อม Certificate จากสมาคมมีเดียฯ

 

 

รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 1 ได้แก่ ทีม กลุ่ม 5 ได้รับทุนการศึกษา 15,000 บาท

 

 

และรางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 2 ได้แก่ ทีม FRIDAY ได้รับทุนการศึกษา 5,000 บาท

 

 

สำหรับนักศึกษาที่เข้าร่วมใน โครงการฯ ยังได้รับโอกาสให้เข้าทำงานจริงในบริษัทสื่อโฆษณาหลังจากจบโครงการฯ

 

แชร์บทความนี้
ข่าวล่าสุด
เสริมทักษะการเงิน โชว์การสร้างสรรค์คอนเทนต์ใน Thairath Money Campus Tour 2025
24/09/2025
เสริมทักษะการเงิน โชว์การสร้างสรรค์คอนเทนต์ใน Thairath Money Campus Tour 2025
กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นโดย Thairath Money เพื่อจุดประกายให้คนรุ่นใหม่มีความรู้ทางการเงินภายใต้แนวคิด "#การเงินดีชีวิตดี"
ทีม NEW ERAS โชว์ผลงาน “ขุมทรัพย์” สร้างชื่อบนเวทีเพลงวันภาษาไทยแห่งชาติ 2568
17/09/2025
ทีม NEW ERAS โชว์ผลงาน “ขุมทรัพย์” สร้างชื่อบนเวทีเพลงวันภาษาไทยแห่งชาติ 2568
ถ่ายทอดความงดงามของภาษาไทยซึ่งเป็นมรดกภูมิปัญญาทางวัฒนธรรมของชาติผ่านสื่อสร้างสรรค์
BU OPEN HOUSE 2025 นักคิดพันธุ์ใหม่ ใส่ Idea ไปสู่ I do
02/09/2025
BU OPEN HOUSE 2025 นักคิดพันธุ์ใหม่ ใส่ Idea ไปสู่ I do
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ จัดงาน BU OPEN HOUSE 2025 ค้นหาเส้นทางอนาคตที่ใช่ ลองคิด ลองทำจริง กับกิจกรรมจัดเต็มทุกคณะ ทั้งภาคไทยและอินเตอร์
BU Come One รุ่น 6 ปั้นนักนิเทศฯ ก้าวสู่เบื้องหลังวิชาชีพ 
27/08/2025
BU Come One รุ่น 6 ปั้นนักนิเทศฯ ก้าวสู่เบื้องหลังวิชาชีพ 
ขอแสดงความยินดีกับสองนักศึกษาสาขาวิชาวิทยุกระจายเสียง วิทยุโทรทัศน์ และการผลิตสื่อสตรีมมิ่ง คณะนิเทศศาสตร์
การสมัครเรียน
คณะนิเทศศาสตร์
สาขาที่เปิดรับสมัคร
สาขาวิชาศิลปะการแสดง
Performing Arts
สาขาวิชาการสื่อสารและสื่อใหม่ (มุ่งเน้นการสร้างแบรนด์สร้างสรรค์)
Communications and New Media (Creative Branding)
สาขาวิชาการสื่อสารและสื่อใหม่ (มุ่งเน้นการประชาสัมพันธ์ดิจิทัล)
Communications and New Media (Digital Public Relations)
สาขาวิชาการสื่อสารและสื่อใหม่ (มุ่งเน้นการโฆษณาดิจิทัล)
Communications and New Media (Digital Advertising)
สาขาวิชาวิทยุกระจายเสียง วิทยุโทรทัศน์ และการผลิตสื่อสตรีมมิ่ง
Broadcasting and Streaming Media Production
สาขาวิชาการผลิตอีเว้นท์ และการจัดการนิทรรศการและการประชุม
Event Production and MICE Management
สาขาวิชาการผลิตเนื้อหาสร้างสรรค์และประสบการณ์ดิจิทัล
Creative Content Production and Digital Experience
สาขาวิชาการสื่อสารและสื่อใหม่ (มุ่งเน้นการสร้างแบรนด์อินฟลูเอนเซอร์)
Communications and New Media (Influencer Branding)
สาขาวิชาการสื่อสารและสื่อใหม่ (มุ่งเน้นการสื่อสารดิจิทัลและอุตสาหกรรมสื่อ)
Communications and New Media (Digital Communication and Media)
สาขาวิชาการบริหารแบรนด์และการสื่อสารเชิงกลยุทธ์
Master of Communication Arts (Strategic Brand and Communication Management)
การสื่อสารการตลาดดิจิทัล
Master of Communication Arts in Digital Marketing Communications
นิเทศศาสตรดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาการบริหารแบรนด์และการสื่อสารเชิงกลยุทธ์
Doctor of Communication Arts (Strategic Brand and Communication Management)
การเตรียมตัว
ใช้เกรดเฉลี่ยสะสม 4 ภาคการศึกษาขึ้นไป ยื่นสมัครเรียนได้ทันที
ทุนการศึกษาที่สามารถขอได้
ค่าเทอมที่ต้องชำระ
หลังจากหักส่วนลดทุน กยศ.
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
9/1 หมู่ที่ 5 ถนนพหลโยธิน ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี 12120
ดูแผนที่
โทรศัพท์
02 407 3888 ต่อ 2650, 2399
แฟกซ์
02 407 3999
หน้าหลัก
หลักสูตร
คณะนิเทศศาสตร์
ข่าวสารและบทความ
iFIT MAAT : นิเทศศาสตร์บูรณาการ (CCA) ปั้นเด็กสู่นักวางแผนสื่อมืออาชีพ
Bangkok University Logo
ข้อมูลมหาวิทยาลัย เกี่ยวกับ ม.กรุงเทพ ข่าวสาร ปฏิทินการศึกษา สมัครเรียน ค่าเล่าเรียน ทุนการศึกษา นักศึกษาปัจจุบัน คำถามที่พบบ่อย
ติดต่อเรา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม แผนที่มหาวิทยาลัย ติดต่อเช่าสถานที่ เยี่ยมชมมหาวิทยาลัย ร่วมงานกับเรา
สำหรับนักศึกษา BU URSA BU Links สำหรับบุคลากร MyBU
Copyright © 2025 Bangkok University. All rights reserved.
นโยบายความเป็นส่วนตัว
เกี่ยวกับการใช้งานคุ้กกี้
การคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลกรณีทั่วไป