ทำไมต้องเรียนการตลาดดิจิทัล ม.กรุงเทพ

 

 

เผลอเพียงชั่วอึดใจ เทคโนโลยีก็เข้ามาครองโลกแล้วเปลี่ยนเกือบทุกสิ่งให้กลายเป็นดิจิทัล นักการตลาดออนไลน์จึงกลายเป็นที่ต้องการของตลาดงานในยุคนี้ และนี่คือจุดเด่นที่สาขาการตลาดดิจิทัล คณะบริหารธุรกิจของมหาวิทยาลัยกรุงเทพ ยินดีนำเสนอให้ผู้ที่อยากเป็นมืออาชีพในด้านการตลาดดิจิทัลได้ทราบกัน

 

 

1. เปิดสอนเป็นแห่งแรกในประเทศไทย

มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เป็นสถาบันแรกในประเทศไทยที่เปิดสอนการตลาดดิจิทัลแบบครบวงจรในหลักสูตรปริญญาตรี สอนให้ผู้เรียนเป็นนักธุรกิจหัวคิดใหม่ที่เข้าใจอนาคต รู้จักวิเคราะห์เจาะลึกด้านการตลาด เสริมทักษะภาษาอังกฤษและการค้าออนไลน์ ที่สำคัญยังมีพันธมิตรบริษัทชั้นนำในประเทศด้านดิจิทัลมาร์เกตติ้งมาร่วมเป็นอาจารย์พิเศษและวิทยากร ถ่ายทอดความรู้ให้ผู้เรียนได้ศึกษากับตัวจริงในด้านนี้

 

 

 

2. ทฤษฎีแน่น ควบคู่ปฏิบัติตั้งแต่ปี 1

สำหรับนักศึกษาชั้นปีที่ 1 จะมีการเรียนแบบทฤษฎีควบกับการปฏิบัติ ได้ศึกษาการตลาดดิจิทัลพร้อมกับการฝึกงานในองค์กรที่มีชื่อเสียง เพื่อให้นักศึกษาได้เรียนรู้แนวโน้มความเป็นไปของตลาดดิจิทัล เพราะเราเชื่อว่าวิธีที่จะทำงานเป็นได้รวดเร็วที่สุดก็คือการลงมือทำนั่นเอง

 

 

 

3. มีรายได้ระหว่างเรียน

ทางมหาวิทยาลัยยังเปิดโอกาสให้ผู้เรียนได้เลือกว่าจะเข้าไปฝึกงานกับตัวจริงในบริษัทชั้นนำต่างๆ เพื่อที่จะนำความรู้มาประยุกต์ใช้กับการทำธุรกิจของตัวเองในอนาคต หรือท้าทายตนเองโดยการสร้างธุรกิจขึ้นมา เพื่อนำประสบการณ์ที่ได้ไปประยุกต์ใช้กับธุรกิจจริงๆ ของตนเองเมื่อจบการศึกษา

 

 

 

4.เรียนรู้กับผู้เชี่ยวชาญในวงการ

สำหรับ ‘ตัวจริง’ ที่เราเลือกมาเป็นอาจารย์พิเศษและวิทยากรนั้น ล้วนเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดดิจิทัลโดยตรง เช่น ตลาดดอทคอม, Line Thailand, Google Thailand, YDM, Cipher, Zanroo และบริษัทดิจิทัลมาร์เก็ตติ้งชั้นนำของประเทศอีกมากมาย

 

 

 

5.เสริมทักษะในทุกด้าน

เพราะโลกกำลังหมุนไปอย่างรวดเร็ว ทักษะและภาษาที่เป็นสากลจึงเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ นอกจากทักษะด้านการตลาดดิจิทัลแล้ว ผู้เรียนยังต้องเสริมทักษะรอบด้านทั้งภาษาอังกฤษ การเงิน E-commerce และ Social Network เพื่อให้มีความพร้อมสำหรับก้าวสู่อาชีพนักการตลาดดิจิทัลระดับสากลได้อย่างเต็มตัว

 


ในยุคดิจิทัลนี้ อาชีพที่เกี่ยวข้องกับการตลาดออนไลน์นั้นเป็นที่ต้องการอย่างมาก สาขาการตลาดดิจิทัล คณะบริหารธุรกิจของมหาวิทยาลัยกรุงเทพ จึงใช้หลักสูตรที่นำการตลาดมาประยุกต์ให้เท่าทันกับความก้าวหน้าของสื่อและเทคโนโลยี เหมาะสำหรับผู้ชื่นชอบการตลาดออนไลน์ ค้าขายออนไลน์ หรืออยากมีธุรกิจส่วนตัว โดยการันตีว่าผู้ที่จบการศึกษาจะมีงานทำอย่างแน่นอน

  • แหล่งที่มา: คณะบริหารธุรกิจ
  • อัพเดทล่าสุด : 16 กันยายน 2562, 09:36:05 น.