Bangkok University Logo Bangkok University Logo
หลักสูตร
รอบรั้ว ม.กรุงเทพ
ข่าวสาร
เกี่ยวกับมหาวิทยาลัย
สมัครเรียน
  • EN flag EN
Bangkok University Logo
หลักสูตร
รอบรั้ว ม.กรุงเทพ
ข่าวสาร
เกี่ยวกับมหาวิทยาลัย
สมัครเรียน
ภาพรวม
เกี่ยวกับคณะ
สาขาวิชา
พันธมิตร
ผลงานนักศึกษา
ห้องปฏิบัติการ
ศิษย์เก่า
กิจกรรม
อาจารย์พิเศษ
คณะบริหารธุรกิจ

Featured Stories

คณะบริหารธุรกิจ — ข่าวสารและบทความ — ทำไมต้องเรียนการตลาดดิจิทัล ม.กรุงเทพ
Thu Mar 2019
2861 คนอ่านบทความนี้
ทำไมต้องเรียนการตลาดดิจิทัล ม.กรุงเทพ
เผลอเพียงชั่วอึดใจ เทคโนโลยีก็เข้ามาครองโลกแล้วเปลี่ยนเกือบทุกสิ่งให้กลายเป็นดิจิทัล นักการตลาดออนไลน์จึงกลายเป็นที่ต้องการของตลาดงานในยุคนี้ และนี่คือจุดเด่นที่สาขาการตลาดดิจิทัล คณะบริหารธุรกิจของมหาวิทยาลัยกรุงเทพ ยินดีนำเสนอให้ผู้ที่อยากเป็นมืออาชีพในด้านการตลาดดิจิทัลได้ทราบกัน

 

 

เผลอเพียงชั่วอึดใจ เทคโนโลยีก็เข้ามาครองโลกแล้วเปลี่ยนเกือบทุกสิ่งให้กลายเป็นดิจิทัล นักการตลาดออนไลน์จึงกลายเป็นที่ต้องการของตลาดงานในยุคนี้ และนี่คือจุดเด่นที่สาขาการตลาดดิจิทัล คณะบริหารธุรกิจของมหาวิทยาลัยกรุงเทพ ยินดีนำเสนอให้ผู้ที่อยากเป็นมืออาชีพในด้านการตลาดดิจิทัลได้ทราบกัน

 

 

1. เปิดสอนเป็นแห่งแรกในประเทศไทย

มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เป็นสถาบันแรกในประเทศไทยที่เปิดสอนการตลาดดิจิทัลแบบครบวงจรในหลักสูตรปริญญาตรี สอนให้ผู้เรียนเป็นนักธุรกิจหัวคิดใหม่ที่เข้าใจอนาคต รู้จักวิเคราะห์เจาะลึกด้านการตลาด เสริมทักษะภาษาอังกฤษและการค้าออนไลน์ ที่สำคัญยังมีพันธมิตรบริษัทชั้นนำในประเทศด้านดิจิทัลมาร์เกตติ้งมาร่วมเป็นอาจารย์พิเศษและวิทยากร ถ่ายทอดความรู้ให้ผู้เรียนได้ศึกษากับตัวจริงในด้านนี้

 

 

 

2. ทฤษฎีแน่น ควบคู่ปฏิบัติตั้งแต่ปี 1

สำหรับนักศึกษาชั้นปีที่ 1 จะมีการเรียนแบบทฤษฎีควบกับการปฏิบัติ ได้ศึกษาการตลาดดิจิทัลพร้อมกับการฝึกงานในองค์กรที่มีชื่อเสียง เพื่อให้นักศึกษาได้เรียนรู้แนวโน้มความเป็นไปของตลาดดิจิทัล เพราะเราเชื่อว่าวิธีที่จะทำงานเป็นได้รวดเร็วที่สุดก็คือการลงมือทำนั่นเอง

 

 

 

3. มีรายได้ระหว่างเรียน

ทางมหาวิทยาลัยยังเปิดโอกาสให้ผู้เรียนได้เลือกว่าจะเข้าไปฝึกงานกับตัวจริงในบริษัทชั้นนำต่างๆ เพื่อที่จะนำความรู้มาประยุกต์ใช้กับการทำธุรกิจของตัวเองในอนาคต หรือท้าทายตนเองโดยการสร้างธุรกิจขึ้นมา เพื่อนำประสบการณ์ที่ได้ไปประยุกต์ใช้กับธุรกิจจริงๆ ของตนเองเมื่อจบการศึกษา

 

 

 

4.เรียนรู้กับผู้เชี่ยวชาญในวงการ

สำหรับ ‘ตัวจริง’ ที่เราเลือกมาเป็นอาจารย์พิเศษและวิทยากรนั้น ล้วนเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดดิจิทัลโดยตรง เช่น ตลาดดอทคอม, Line Thailand, Google Thailand, YDM, Cipher, Zanroo และบริษัทดิจิทัลมาร์เก็ตติ้งชั้นนำของประเทศอีกมากมาย

 

 

 

5.เสริมทักษะในทุกด้าน

เพราะโลกกำลังหมุนไปอย่างรวดเร็ว ทักษะและภาษาที่เป็นสากลจึงเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ นอกจากทักษะด้านการตลาดดิจิทัลแล้ว ผู้เรียนยังต้องเสริมทักษะรอบด้านทั้งภาษาอังกฤษ การเงิน E-commerce และ Social Network เพื่อให้มีความพร้อมสำหรับก้าวสู่อาชีพนักการตลาดดิจิทัลระดับสากลได้อย่างเต็มตัว

 


ในยุคดิจิทัลนี้ อาชีพที่เกี่ยวข้องกับการตลาดออนไลน์นั้นเป็นที่ต้องการอย่างมาก สาขาการตลาดดิจิทัล คณะบริหารธุรกิจของมหาวิทยาลัยกรุงเทพ จึงใช้หลักสูตรที่นำการตลาดมาประยุกต์ให้เท่าทันกับความก้าวหน้าของสื่อและเทคโนโลยี เหมาะสำหรับผู้ชื่นชอบการตลาดออนไลน์ ค้าขายออนไลน์ หรืออยากมีธุรกิจส่วนตัว โดยการันตีว่าผู้ที่จบการศึกษาจะมีงานทำอย่างแน่นอน

แชร์บทความนี้
ข่าวล่าสุด
อาจารย์บริหารฯ คว้ารางวัลระดับประเทศ ในการแข่งขัน Alibaba Cloud : Eye for Thailand
16/07/2025
อาจารย์บริหารฯ คว้ารางวัลระดับประเทศ ในการแข่งขัน Alibaba Cloud : Eye for Thailand
เวทีการแข่งขันที่ท้าทายในการสร้างสรรค์วิดีโอโดยใช้เทคโนโลยีล้ำสมัย Generative AI (Wan AI)
เจาะหลักสูตร FIP ทุกมิติ เรียนวางแผนการเงินและการลงทุน ต่อยอดอนาคตที่เหนือกว่า
15/07/2025
เจาะหลักสูตร FIP ทุกมิติ เรียนวางแผนการเงินและการลงทุน ต่อยอดอนาคตที่เหนือกว่า
สาขาวิชาการวางแผนการเงินและการลงทุน คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ มีหลักสูตรเข้มข้น น้องๆจะได้เรียนรู้เพื่อต่อยอดอนาคตด้านการเงินและการลงทุนอย่างแข็งแกร่ง พร้อมอาชีพมาแรงที่เป็นที่ต้องการเสมอ
รันวงการช็อปออนไลน์!  ที่สาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทาน มุ่งเน้นดิจิทัลคอมเมิร์ซโลจิสติกส์ คณะบริหารธุรกิจ
09/07/2025
รันวงการช็อปออนไลน์!  ที่สาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทาน มุ่งเน้นดิจิทัลคอมเมิร์ซโลจิสติกส์ คณะบริหารธุรกิจ
โลจิสติกส์และอีคอมเมิร์ซจึงเป็นสิ่งที่ได้รับความสนใจและมีความสำคัญมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง โอกาสการทำงานในสายนี้ไม่เพียงแต่จะเปิดกว้างในระดับประเทศ แต่ยังสามารถขยายสู่ระดับนานาชาติได้
รู้จัก 6 อาชีพมาแรงในยุค AI + Marketing สาขาการตลาด คณะบริหารธุรกิจ
27/06/2025
รู้จัก 6 อาชีพมาแรงในยุค AI + Marketing สาขาการตลาด คณะบริหารธุรกิจ
เส้นทางสู่นักการตลาดผู้มองขาดทุกธุรกิจ วิเคราะห์เป็น ดีไซน์กลยุทธ์เป๊ะแบบมืออาชีพ สร้างประสบการณ์ทันสมัย Marketing 6.0 จากวิชาเรียนด้านนวัตกรรมการตลาดใหม่ พร้อมทีมอาจารย์มืออาชีพที่มีประสบการณ์การสอนการตลาดมากกว่า 10 ปีและพาร์ทเนอร์ในวงการมากมาย จบไปพร้อมทำงานได้ทันที
การสมัครเรียน
คณะบริหารธุรกิจ
ทุนการศึกษาที่สามารถขอได้
ค่าเทอมที่ต้องชำระ
หลังจากหักส่วนลดทุน กยศ.
สาขาที่เปิดรับสมัคร
สาขาวิชาการตลาด
Marketing
สาขาวิชาการเงิน
Finance
สาขาวิชาการจัดการ
Management
สาขาวิชาการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ
International Business Management
สาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทาน
Logistics and Supply Chain Management
สาขาวิชาการตลาดดิจิทัล
Digital Marketing
สาขาวิชาการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ (มุ่งเน้นธุรกิจจีน)
International Business Management (Chinese Business)
สาขาวิชาการวางแผนการเงินและการลงทุน
Financial and Investment Planning
สาขาวิชาการตลาดดิจิทัล มุ่งเน้นเจ้าของธุรกิจดิจิทัลและแบรนด์อินฟลูเอนเซอร์
Digital Marketing (Digital Entrepreneur & Brand Influencer)
สาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทาน มุ่งเน้นดิจิทัลคอมเมิร์ซโลจิสติกส์
Logistics and Supply Chain Management (Digital Commerce Logistics)
สาขาบริหารธุรกิจ
Master of Business Administration
การเตรียมตัว
ใช้เกรดเฉลี่ยสะสม 4 ภาคการศึกษาขึ้นไป ยื่นสมัครเรียนได้ทันที
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ อาคาร A7 ชั้น 2
9/1 หมู่ 5 ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี 12120
ดูแผนที่
โทรศัพท์
02 407 3888 ต่อ 2640
แฟกซ์
02 407 3999
หน้าหลัก
หลักสูตร
คณะบริหารธุรกิจ
ข่าวสารและบทความ
ทำไมต้องเรียนการตลาดดิจิทัล ม.กรุงเทพ
Bangkok University Logo
ข้อมูลมหาวิทยาลัย เกี่ยวกับ ม.กรุงเทพ ข่าวสาร ปฏิทินการศึกษา สมัครเรียน ค่าเล่าเรียน ทุนการศึกษา นักศึกษาปัจจุบัน คำถามที่พบบ่อย
ติดต่อเรา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม แผนที่มหาวิทยาลัย ติดต่อเช่าสถานที่ เยี่ยมชมมหาวิทยาลัย ร่วมงานกับเรา
สำหรับนักศึกษา BU URSA BU Links สำหรับบุคลากร MyBU
Copyright © 2025 Bangkok University. All rights reserved.
นโยบายความเป็นส่วนตัว
เกี่ยวกับการใช้งานคุ้กกี้
การคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลกรณีทั่วไป