Wed Nov 2019
1520
คนอ่านบทความนี้
เด็กคณะบริหารยกทีมคว้ารางวัลประกวดแผนการตลาด
นักศึกษาสาขาวิชาการตลาดดิจิทัล คณะบริหารธุรกิจในนามทีม Space Bound รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 3 พร้อมรับทุนการศึกษาจำนวน 30,000 บาท ในการประกวดแผนสื่อสารการตลาด
นางสาวชลลดา คุ้มภัย นางสาววรดา ต่อวัฒนกิตติกุล และนางสาวพัชร์ธณิช จันทร์เกลี้ยง นักศึกษาสาขาวิชาการตลาดดิจิทัล คณะบริหารธุรกิจในนามทีม Space Bound รับรางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 3 พร้อมรับทุนการศึกษาจำนวน 30,000 บาท ในการประกวดแผนสื่อสารการตลาด รูปแบบ Clip โฆษณา “The Power of Brand นมไทย-เดนมาร์ค เพิ่มพลังแบรนด์ยืนหนึ่ง” ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โดยมีดร.ณรงค์ฤทธิ์ วงศ์สุวรรณ ผู้อำนวยการ องค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย (อ.ส.ค.) เป็นผู้มอบรางวัล
แชร์บทความนี้