Bangkok University Logo Bangkok University Logo
หลักสูตร
รอบรั้ว ม.กรุงเทพ
ข่าวสาร
เกี่ยวกับมหาวิทยาลัย
  • EN flag EN
diamond
สมัครเรียน
Bangkok University Logo
หลักสูตร
รอบรั้ว ม.กรุงเทพ
ข่าวสาร
เกี่ยวกับมหาวิทยาลัย
สมัครเรียน
ภาพรวม
เกี่ยวกับคณะ
สาขาวิชา
พันธมิตร
ผลงานนักศึกษา
ห้องปฏิบัติการ
ศิษย์เก่า
กิจกรรม
อาจารย์พิเศษ
คณะบริหารธุรกิจ

Featured Stories

คณะบริหารธุรกิจ — ข่าวสารและบทความ — BU INTER x True ผนึกกำลังสร้างประสบการณ์การเรียนรู้การตลาดดิจิทัลบนเวที Digital Marketing Case Competition 2025
Mon Dec 2025
18 คนอ่านบทความนี้

BU INTER x True ผนึกกำลังสร้างประสบการณ์การเรียนรู้การตลาดดิจิทัลบนเวที Digital Marketing Case Competition 2025

สาขาบริหารธุรกิจ หลักสูตรนานาชาติ (BU INTER) เปิดโอกาสให้นักศึกษาได้เสนอกลยุทธ์การตลาดเพื่อการสื่อสารการตลาดดิจิทัลจากผู้นำภาคธุรกิจ

 

สาขาบริหารธุรกิจ หลักสูตรนานาชาติ (BU INTER) ร่วมกับ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) จัดการแข่งขัน Digital Marketing Case Competition 2025 เพื่อเปิดโอกาสให้นักศึกษาได้เสนอกลยุทธ์การตลาดเพื่อการสื่อสารการตลาดดิจิทัลจากผู้นำภาคธุรกิจ โดยได้รับเกียรติจากคุณพันธุรา รัศมีรัตน์ Head of Brand Strategy และคุณพจน์ สุขประเสริฐชัย Specialist, Mobile & Devices/ Convergence/ Sustainability ทรู คอร์ปอเรชั่น เป็นผู้แทนสนับสนุนและมอบรางวัลให้แก่ผู้ชนะทั้ง 7 ทีม โดยทีมที่ชนะเลิศ คือ ทีม Call Home Project รับเงินรางวัลมูลค่า 8,000 บาท 

 

 

ในระหว่างการแข่งขัน นักศึกษาได้เรียนรู้ผ่านการถ่ายทอดประสบการณ์จริงด้านกลยุทธ์แบรนด์ นวัตกรรมดิจิทัลและความยั่งยืน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและมุมมองเชิงวิชาชีพในอุตสาหกรรมธุรกิจและการตลาดยุคใหม่ จากคณะกรรมการทั้ง 5 ท่าน ดังนี้ K.Puntura Ratsameerat, Head of Brand Strategy, K.Poj Sukprasertchai Specialist, Mobile & Devices Convergence Brand and Media, K.Santipong Sittilarpsopon Specialist, Corporate Branding & Experiential Marketing Brand and Media, K. Piyavadee Suthumdilok Specialist Brand Strategy Brand and Media และ K.Wongrapee Chumpong Senior Associate Mobile & Devices Convergence Brand and Media

 

 

การแข่งขันจัดขึ้นเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้เชิงปฏิบัติ (Problem-Based Learning) ให้นักศึกษาได้นำความรู้ด้านการตลาด กลยุทธ์ดิจิทัล พฤติกรรมผู้บริโภค และการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ มาประยุกต์ใช้กับสถานการณ์จริง โดยมีทีมผู้บริหารและผู้เชี่ยวชาญจากทรู คอร์ปอเรชั่น ร่วมเป็นกรรมการตัดสินและให้ข้อเสนอแนะอย่างใกล้ชิด

 

รางวัลชนะเลิศ: ทีม Call Home Project รับเงินรางวัลมูลค่า 8,000 บาท

 

รางวัลรองชนะเลิศอันดับหนึ่ง: ทีม True 2 You รับเงินรางวัลมูลค่า 5,000 บาท

 

รางวัลรองชนะเลิศอันดับสอง: ทีม Family Package และ ทีม This or That 
รับเงินรางวัลทีมละ 3,000 บาท

 

รางวัลชมเชย: ทีม Khankluay  ทีม True you และ ทีม The Meridian
รับเงินรางวัลทีมละ 1,500 บาท

 

 

แชร์บทความนี้
ข่าวล่าสุด
BU INTER x True ผนึกกำลังสร้างประสบการณ์การเรียนรู้การตลาดดิจิทัลบนเวที Digital Marketing Case Competition 2025
22/12/2025
BU INTER x True ผนึกกำลังสร้างประสบการณ์การเรียนรู้การตลาดดิจิทัลบนเวที Digital Marketing Case Competition 2025
สาขาบริหารธุรกิจ หลักสูตรนานาชาติ (BU INTER) เปิดโอกาสให้นักศึกษาได้เสนอกลยุทธ์การตลาดเพื่อการสื่อสารการตลาดดิจิทัลจากผู้นำภาคธุรกิจ
DOT Project 2025 Final Pitching Day พัฒนาทักษะนักศึกษาด้าน AI และการตลาดดิจิทัล
22/12/2025
DOT Project 2025 Final Pitching Day พัฒนาทักษะนักศึกษาด้าน AI และการตลาดดิจิทัล
คณะบริหารธุรกิจ และคณะนิเทศศาสตร์ ร่วมมือ บริษัท คอมเซเว่น จำกัด (มหาชน) และบริษัท AMD Thailand จัดงาน ​Final Pitching Day ในโครงการ D.O.T Project 2025
คณะบริหารฯ จัดงาน "Real WorldMarketing" นำเสนอแผนการตลาดสู่โลกธุรกิจจริง
18/12/2025
คณะบริหารฯ จัดงาน "Real WorldMarketing" นำเสนอแผนการตลาดสู่โลกธุรกิจจริง
กิจกรรมนำเสนอแผนการตลาดและปิดโครงการภายใต้ชื่องาน "Real World Marketing"
เด็ก BU ครีเอทไอเดียคว้ารางวัลประกวดคลิป TikTok ตักบาตรพระร้อยร่วมใจถวายบัว 
18/12/2025
เด็ก BU ครีเอทไอเดียคว้ารางวัลประกวดคลิป TikTok ตักบาตรพระร้อยร่วมใจถวายบัว 
ขอแสดงความยินดีกับ 2 ทีมนักศึกษาที่ได้รับรางวัลชนะเลิศและรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 จากการประกวดสื่อสร้างสรรค์ด้านศาสนา ศิลปะวัฒนธรรม และประเพณีผ่านทางแพลตฟอร์ม TIKTOK ตามโครงการ "ตักบาตรพระร้อยร่วมใจถวายบัว"
การสมัครเรียน
คณะบริหารธุรกิจ
สาขาที่เปิดรับสมัคร
สาขาวิชาการตลาด
Marketing
สาขาวิชาการเงิน
Finance
สาขาวิชาการจัดการ
Management
สาขาวิชาการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ
International Business Management
สาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทาน
Logistics and Supply Chain Management
สาขาวิชาการตลาดดิจิทัล
Digital Marketing
สาขาวิชาการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ (มุ่งเน้นธุรกิจจีน)
International Business Management (Chinese Business)
สาขาวิชาการวางแผนการเงินและการลงทุน
Financial and Investment Planning
สาขาวิชาการตลาดดิจิทัล มุ่งเน้นเจ้าของธุรกิจดิจิทัลและแบรนด์อินฟลูเอนเซอร์
Digital Marketing (Digital Entrepreneur & Brand Influencer)
สาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทาน มุ่งเน้นดิจิทัลคอมเมิร์ซโลจิสติกส์
Logistics and Supply Chain Management (Digital Commerce Logistics)
สาขาบริหารธุรกิจ
Master of Business Administration
การเตรียมตัว
ใช้เกรดเฉลี่ยสะสม 4 ภาคการศึกษาขึ้นไป ยื่นสมัครเรียนได้ทันที
ทุนการศึกษาที่สามารถขอได้
ค่าเทอมที่ต้องชำระ
หลังจากหักส่วนลดทุน กยศ.
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ อาคาร A7 ชั้น 2
9/1 หมู่ 5 ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี 12120
ดูแผนที่
โทรศัพท์
02 407 3888 ต่อ 2640
แฟกซ์
02 407 3999
หน้าหลัก
หลักสูตร
คณะบริหารธุรกิจ
ข่าวสารและบทความ
BU INTER x True ผนึกกำลังสร้างประสบการณ์การเรียนรู้การตลาดดิจิทัลบนเวที Digital Marketing Case Competition 2025
Bangkok University Logo
ข้อมูลมหาวิทยาลัย เกี่ยวกับ ม.กรุงเทพ ข่าวสาร ปฏิทินการศึกษา สมัครเรียน ค่าเล่าเรียน ทุนการศึกษา นักศึกษาปัจจุบัน คำถามที่พบบ่อย
ติดต่อเรา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม แผนที่มหาวิทยาลัย ติดต่อเช่าสถานที่ เยี่ยมชมมหาวิทยาลัย ร่วมงานกับเรา
สำหรับนักศึกษา BU URSA BU Links สำหรับบุคลากร MyBU
Copyright © 2025 Bangkok University. All rights reserved.
นโยบายความเป็นส่วนตัว
เกี่ยวกับการใช้งานคุ้กกี้
การคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลกรณีทั่วไป