Featured Stories
คณะบริหารธุรกิจ — ข่าวสารและบทความ — ฝึกวิเคราะห์บุคลิกภาพผ่านตัวละครในซีรีส์ไทยในซีรีส์ไทย
คณะบริหารธุรกิจ สาขาวิชาการตลาดดิจิทัล มุ่งเน้นเจ้าของธุรกิจดิจิทัลและแบรนด์อินฟลูเอนเซอร์ Digital Entrepreneur & Brand Influencer (DEBI) ได้รับเกียรติจากคุณจตุพล ศิริเดช ผู้อำนวยการสร้างซีรีส์ 7 Days Before Valentine ทางช่อง One31 และผู้บริหารบริษัท บรรไดบาร์ จำกัด เป็นกรรมการตัดสินผลงานของนักศึกษาในรายวิชา DMK 504 Acting for Personality Development โดยให้นักศึกษาวิเคราะห์บุคลิกภาพผ่านตัวละครในซีรีส์ เรียนรู้แนวทางการเป็น Influencer และวิธีการประชาสัมพันธ์ซีรีส์ผ่านช่องทาง Social Media ต่างๆ เพื่อให้นักศึกษาได้เรียนรู้การทำงานในฐานะนักสื่อสารและนักการตลาดควบ เริ่มตั้งแต่การวางแผนกลยุทธ์ การวิเคราะห์ข้อมูล เทคนิคการสื่อสารและการบริหารลูกค้า ตลอดจนการสร้างสื่อดิจิทัลด้วยตัวเอง
กิจกรรมในครั้งนี้มี อาจารย์สืบสาย อสุนีย์ ณ อยุธยา, อาจารย์ธาม ตัณฑ์จยะ อาจารย์ประจำสาขาการตลาดดิจิทัล คณะบริหารธุรกิจ, ผศ.ดร.นวฤทธิ์ ฤทธิโยธี อาจารย์ภาควิชาศิลปะการแสดง คณะนิเทศศาสตร์ และอาจารย์วรภพ กรโกษา อาจารย์ผู้สอนในรายวิชา DMK504 Acting for Personality Development เป็นผู้ดำเนินกิจกรรม