Online Event เรียนรู้ลงมือทำงานจริง มอบรายได้ทั้งหมดให้น้องๆ ยุวพัฒน์


2021-12-21   331 อ่านแล้ว

 

        Online Event ผลการเรียนรู้จากการฝึกปฏิบัติงานจริงของเด็กอีเว้นท์ฯ ชั้นปีที่ 2 โดยรายได้มอบให้กับมูลนิธิยุวพัฒน์ จำนวน 152,766 บาท

 

 

        ภาควิชาการผลิตอีเว้นท์ และการจัดการนิทรรศการและการประชุม เปิดประสบการณ์การเรียนรู้ให้นักศึกษาชั้นปีที่ 2 ในรายวิชา EDM 102  Event Experience Design and Creation เรียนรู้การออกแบบและสร้างสรรค์ประสบการณ์ด้านอีเว้นท์ด้วยการจัดงาน Online Event ในรูปแบบของ Shopping Online โดย Live Streaming ผ่าน Facebook: สาขาวิชาการผลิตอีเว้นท์ คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ จำนวนถึง 2 งาน 2 สไตล์ ได้แก่ งาน “CarniWOW Market” และงาน “มาช้อป Kanse! สแกนให้ทัน งานมันส์สุโก้ยย” เพื่อพิสูจน์ให้เห็นถึงความคิดสร้างสรรค์ ทักษะการปรับตัวให้สอดคล้องกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 และแสดงให้เห็นถึงความสามารถและศักยภาพของนักศึกษาในงานอีเว้นท์ให้ประสบความสำเร็จ

        Shopping Online ทั้ง 2 งานได้รวมร้านค้าสุดชิคกว่า 150 ร้าน ให้เหล่า Shopper ได้เลือกซื้อสินค้าหลากหลายประเภททั้งอาหารและเครื่องดื่มจากร้านชื่อดัง รวมถึงเสื้อผ้าแฟชั่นอินเทรนด์ พร้อมกิจกรรมให้ร่วมสนุกรับส่วนลดมากมาย ที่สำคัญยังขนทัพศิลปินและอินฟลูเอนเซอร์มาร่วมให้ความบันเทิงกันแบบ Nonstop ในบรรยากาศที่เต็มอิ่มด้วยความสนุก ครบรส นอกจากนี้ ไฮไลท์ของงานคือ การประมูลของที่ระลึกและของรักของหวงของเหล่าศิลปินและอินฟลูเอนเซอร์กว่า 10 ชีวิตมาร่วมทำบุญไปด้วยกัน ซึ่งมียอดเงินประมูลรวมจำนวน 152,766 บาท โดยได้นำรายได้ทั้งหมดบริจาคให้กับมูลนิธิยุวพัฒน์ เพื่อร่วมกันสร้างและพัฒนาการศึกษาแก่เยาวชนที่ขาดโอกาสในประเทศไทย เรียกได้ว่างานนี้สนุกตั้งแต่ต้นจนจบงาน และได้ร่วมกันทำบุญเพื่อน้องๆ กันอีกด้วย

        งานนี้ต้องขอขอบคุณร้านค้า สปอนเซอร์ ศิลปินและอินฟลูเอนเซอร์ทุกท่าน ที่มาร่วมทำบุญและสร้างประสบการณ์ความสนุกไปกับงาน Online Event ที่นักศึกษาชั้นปีที่ 2 ภาควิชาการผลิตอีเว้นท์จัดขึ้นในครั้งนี้