D.O.T PROJECT 2021 ชวนเด็ก BU เรียนรู้ธุรกิจจากโจทย์จริง


2021-10-15   573 อ่านแล้ว

 

       หลักสูตรการตลาดดิจิทัล คณะบริหารธุรกิจ คณะนิเทศศาสตร์ และนักศึกษาทุนมหาวิทยาลัย ร่วมมือกับ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ภายใต้การดำเนินงานของบริษัท เดอะไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) จัดโครงการ D.O.T Project 2021 โครงการที่ให้นักศึกษาได้นำความรู้ไปพัฒนาต่อยอดในการผลิตสื่อและทำแผนการตลาดอย่างสร้างสรรค์โดยตรงกับแผนธุรกิจ ช่วยเสริมสร้างความรู้ ทักษะ ความสามารถและโอกาสในการร่วมงานกับบริษัทในอนาคต โดยโครงการ D.O.T Project 2021 ได้คัดเลือกนักศึกษารวม 90 คน จากทั้ง 2 คณะวิชา และนักศึกษาทุนมหาวิทยาลัย เข้าอบรมและฝึกปฏิบัติด้านการตลาดดิจิทัล และด้านการผลิตสื่อในการจัดทำและนำเสนอแผนการตลาดดิจิทัล (Pitching) บนโจทย์ธุรกิจที่ทางบริษัท เดอะ พิซซ่า คอมปะนี จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมออกแบบหลักสูตรการเรียนการสอนและกำหนดโจทย์ให้นักศึกษาที่เข้าร่วม โดยแบ่งกลุ่มนักศึกษาจัดทำแผนงานตามโจทย์ที่ได้รับตลอดระยะเวลา 1 เทอมการศึกษา

 

 

        โดยได้รับเกียรติจาก คุณบอย กิตติเชษฐ์   สถิตย์นพชัย Assistant Vice President of Marketing (AVP of MKT) จากเดอะ พิซซ่า คอมปะนี ภายใต้การดำเนินงานของบริษัท เดอะไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) พร้อมทีม และบริษัทเอเจนซี่ชั้นนำ  The Contextual, Adapter Digital มาร่วมให้ความรู้ และ Coaching ให้กับน้องๆ ในโครงการ  พร้อมเตรียมมอบเงินรางวัลทุนการศึกษาให้กับนักศึกษาในโครงการแต่ละทีมที่มีผลงานโดดเด่นในแต่ละด้านรวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท

        ขอขอบคุณทางบริษัท เดอะ พิซซ่า คอมปะนี จำกัด (มหาชน) สำหรับทุนการศึกษาที่สนับสนุนนักศึกษาที่ร่วมโครงการ D.O.T Project 2021