ภาควิชาการตลาด คณะบริหารธุรกิจ จัดพิธีปิดการอบรมและนำเสนอแผนของนักศึกษาชั้นปีที่ 3 สาขาวิชาการตลาด จำนวน 14 กลุ่ม ผ่านโครงการ Bangkok University ATOM (Accelerator Trainee Office for Marketers) โครงการบูรณาการการศึกษาเชิงปฏิบัติการที่มุ่งเน้นการบ่มเพาะฝึกฝนทักษะการทำงานด้านการตลาด โดยเปลี่ยนห้องเรียนเป็นสำนักงาน (Marketing Office Space) ได้ปฏิบัติงานกับบริษัทจริงผ่านบริบทการทำงานรูปแบบบริษัท โดยให้นักศึกษาได้ฝึกงานด้านการตลาดกับมหาวิทยาลัยกรุงเทพที่มีสำนักงานตั้งอยู่ที่มหาวิทยาลัย เพื่อให้บริการด้านทรัพยากรด้านการตลาดกับพันธมิตรและลูกค้าในอุตสาหกรรม
โครงการนี้ได้รับเกียรติจากคุณไพชยนต์ เอนกจำนงค์พร Head of Strategic Accounts บริษัท ฟู๊ดแพนด้า จำกัด (ไทยแลนด์) มามอบโจทย์ How to Win Bangkok (GBKK) เพื่อให้นักศึกษาได้ฝึกฝนและเรียนรู้ในการวางแผนการตลาด
และ Final Present ได้รับเกียรติจากคุณณัฐรุจา เปี่ยมสวัสดิ์ ผู้อำนวยการการตลาดและคุณลักษิกา เฟื่องพานิชเจริญ ผู้จัดการฝ่ายดิจิทัลและมัลติมีเดีย บริษัท ซี.เจ. เอ็กซ์เพรส กรุ๊ป จํากัด (CJ Express) พร้อมด้วยทีม Bao Café: คุณศดาภา ภูชนะศรี รองผู้อำนวยการ Business Data & Analysis คุณธีทัต รัตนกิจสุนทร รองผู้อำนวยการ Business Strategy และคุณนลัท วุฒิจริยากุล รองผู้อำนวยการ Business Strategy และทีม People Team: คุณนวนันท์ การสมดี รองผู้อำนวยการ CEO Office & People Management คุณมินตรา รัตนชมภู TA Strategy & Branding คุณวรางคณา ทองงาม TA Strategy & Branding และคุณฐาณิกาญจน์ พิศิษฐ์กุลสุนทร Talent Acquisition มาร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสินและให้คำแนะนำกับนักศึกษาที่ร่วมโครงการ
ขอแสดงความยินดีกับทีมนักศึกษาที่ได้รับรางวัลจาก Food panda
รางวัลชนะเลิศ ทีม Aider M
รองอันดับ 1 ทีม Vision
รองอันดับ 2 ทีม Unity
ขอแสดงความยินดีกับทีมนักศึกษาที่ได้รับรางวัลจาก CJ Express
รางวัลชนะเลิศ ทีม Cube
รองอันดับ 1 ทีม LIT
รองอันดับ 2 ทีม Dream Team
ขอแสดงความยินดีกับทีมนักศึกษาที่ได้รับรางวัลจาก Bao Cafe'
รางวัลชนะเลิศ ทีม Alpha Team
รองอันดับ 1 ทีม Unity
รองอันดับ 2 ทีม Invincible
ตลอดระยะโครงการนักศึกษาได้รับการดูแลและให้คำแนะนำจาก ดร.กิตติภูมิ ศุภมนตรี หัวหน้าภาควิชาการตลาด อ.โชติรส กมลสวัสดิ์ อาจารย์ประจำภาควิชาการตลาด และอ.เยาวลักษณ์ เอกไพฑูรย์ อาจารย์ประจำภาควิชาการตลาด