หลักสูตรการตลาดดิจิทัล คณะบริหารธุรกิจ คณะนิเทศศาสตร์ และนักศึกษาทุนมหาวิทยาลัย ร่วมมือกับ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ภายใต้การดำเนินงานของบริษัท เดอะไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) จัดโครงการ D.O.T Project 2021 โครงการที่ให้นักศึกษาได้นำความรู้ไปพัฒนาต่อยอดในการผลิตสื่อและทำแผนการตลาดอย่างสร้างสรรค์โดยตรงกับแผนธุรกิจ ช่วยเสริมสร้างความรู้ ทักษะ ความสามารถและโอกาสในการร่วมงานกับบริษัทในอนาคต โดยโครงการ D.O.T Project 2021 ได้คัดเลือกนักศึกษารวม 90 คน จากทั้ง 2 คณะวิชา และนักศึกษาทุนมหาวิทยาลัย เข้าอบรมและฝึกปฏิบัติด้านการตลาดดิจิทัล และด้านการผลิตสื่อในการจัดทำและนำเสนอแผนการตลาดดิจิทัล (Pitching) บนโจทย์ธุรกิจที่ทางบริษัท เดอะ พิซซ่า คอมปะนี จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมออกแบบหลักสูตรการเรียนการสอนและกำหนดโจทย์ให้นักศึกษาที่เข้าร่วม โดยแบ่งกลุ่มนักศึกษาจัดทำแผนงานตามโจทย์ที่ได้รับตลอดระยะเวลา 1 เทอมการศึกษา
โดยได้รับเกียรติจาก คุ
ขอขอบคุณทางบริษัท เดอะ พิซซ่า คอมปะนี จำกัด (มหาชน) สำหรับทุนการศึกษาที่สนับสนุนนักศึกษาที่ร่วมโครงการ D.O.T Project 2021