• สื่อสารองค์กร
  • /
  • รวมงานวิชาการ
  • /
  • ศูนย์ความเป็นเลิศ
  • /
  • บุคลากร
  • /
  • นักศึกษาปัจจุบัน
  • /
  • รู้จักศิษย์เก่า
  • /
  • ติดต่อเรา
    • tha
    • eng
    • cn
    Bangkok University The Creative University
    • คณะบริหารธุรกิจ
    • School of Business Administration
    • ข้อมูลของคณะ
    • คิดนอกกรอบ ตอบโจทย์ด้วยการฝึกทำธุรกิจจริงที่ผนวกความเชี่ยวชาญทุกสาขาของธุรกิจพร้อมเป็นนักบริหารที่สร้างสรรค์ ก้าวสู่การเป็นนักบริหารอนาคตไกล ที่เหนือกว่า นอกจากความรู้ด้านการบริหารธุรกิจต่างๆ ยังสอนเน้นเรื่องความคิดสร้างสรรค์ที่ตอบโจทย์ หามุมมองใหม่ๆทางธุรกิจ รวมทั้งการปลูกฝังมุมมองการเป็นผู้ประกอบการ พร้อมให้ฝึกฝนทำธุรกิจจริง ให้นักศึกษามีพื้นฐานพร้อมประสบการณ์ เพื่อต่อยอดให้ประสบความสำเร็จได้ทุกสาขาของการบริหาร
    • หลักสูตรและสาขาวิชาที่เปิดสอน

    • หลักสูตรปริญญาตรี
    • MARKETING
    • สาขาวิชาการตลาด
    • MANAGEMENT
    • สาขาวิชาการจัดการ
    • FINANCE
    • สาขาวิชาการเงิน
    • BUSINESS COMPUTER
    • สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ
    • INTERNATIONAL BUSINESS MANAGEMENT
    • สาขาวิชาการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ
    • LOGISTICS MANAGEMENT
    • สาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส
    • DIGITAL MARKETING
    • สาขาวิชาการตลาดดิจิทัล
    • INTERNATIONAL BUSINESS MANAGEMENT DEPARTMENT
    • สาขาวิชาการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ (มุ่งเน้นธุรกิจจีน)
    • FINANCIAL AND INVESTMENT DEPARTMENT
    • สาขาวิชาการวางแผนการเงินและการลงทุน
    • หลักสูตรปริญญาโท
    • Master of Business Administration (English Program)
    • หลักสูตรภาษาอังกฤษ
    • บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต (MBA)
    • หลักสูตรภาษาไทย
    • บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต (MBA-ICT)
    • เน้นด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
    • บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต (MBA-SMEs)
    • สาขาวิชาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (เลือกเรียน 2 วิทยาเขต : กล้วยน้ำไท - รังสิต)
    • บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต (MBA-SMEs)
    • สาขาวิชาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม เน้นด้านธุรกิจความงามและแฟชั่น
    • บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต (MBA-CV)
    • สาขาวิชาการจัดการสาระและการสร้างคุณค่า
    • หลักสูตรปริญญาเอก
    • Ph.D. Program in Knowledge Management
    • ปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการความรู้และนวัตกรรม (หลักสูตรนานาชาติ)
    • CEMP (Creative Entrepreneurial Marketing Project)
    • ฝึกปฏิบัติงานในโครงการ CEMP
    • พร้อมลงมือปฏิบัติจริงโดยใช้ความคิดสร้างสรรค์ในการสร้างธุรกิจและการทำตลาดสินค้าของตนเอง ตั้งแต่นำเสนอความคิดด้านผลิตภัณฑ์ วางแผน การเงิน บัญชี วางแผนการตลาด แผนกการขาย การสร้างแบรนด์ นำแผนงานไปดำเนินธุรกิจจริง เรียนรู้การร่วมงานกันเป็นทีมกับเพื่อนนักศึกษาจากต่างสาขาวิชาและต่างคณะ เพื่อสร้างองค์ความรู้ใหม่ๆ โดยมีอาจารย์ที่ปรึกษาให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด
    • รู้จักศิษย์เก่า
    • ประวิทย์ จิตนราพงศ์
    • กรรมการผู้จัดการใหญ่
      บริษัท แบล็คแคนยอน (ประเทศไทย) จำกัด
      รุ่น 12 / ปีที่สำเร็จการศึกษา 2522
      ปริญญาโท คณะบริหารธุรกิจ
    • ประวิทย์ จิตนราพงศ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แบล็คแคนยอน (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ปลุกปั้นร้านกาแฟและอาหารไทยจนกลายเป็นหนึ่งในธุรกิจเอสเอ็มอีเจ้าตลาดเฟรนไชส์ที่ประสบความสำเร็จ และถือได้ว่าเป็นตำนานหนึ่งของธุรกิจกาแฟในประเทศไทย ซึ่งปัจจุบันมีสาขาทั้งหมดแล้ว 38 สาขาใน 7 ประเทศ ได้แก่ พม่า กัมพูชา มาเลเซีย อินโดนีเซีย ลาว ดูไบ เซี่ยงไฮ้

      ส่วนหนึ่งในความสำเร็จของนายประวิทย์ จิตนราพงศ์ เชื่อว่าเป็นเพราะการศึกษา ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญยิ่งในการสร้างพื้นฐานที่ดี สามารถนำไปต่อยอด และทำให้สามารถประกอบธุรกิจได้อย่างมั่นใจ

      “มุมมองที่แตกต่างจากคนอื่น ทำให้เวลาที่เราคิด เราทำ เราวางแผน โดยมองไปถึงอนาคต... ว่าเราสามารถบริหารจัดการธุรกิจของเราประสบความสำเร็จได้หรือไม่”
    • อัตราค่าเล่าเรียนและค่าธรรมเนียมตลอดหลักสูตร (โดยประมาณ)
    • ภาคปกติ หลักสูตรภาษาไทย ประจำปีการศึกษา 2558
    • ดูรายละเอียด
    • Undergraduate International Programs 2014
    • Details
    • ปริญญาโท ประจำปีการศึกษา 2557
    • ดูรายละเอียด
    • ปริญญาเอก ประจำปีการศึกษา 2557
    • ดูรายละเอียด
    • ภาคพิเศษ หลักสูตรภาษาไทย ประจำปีการศึกษา 2557
    • ดูรายละเอียด